10

249 19 2
                                    

-









"Oh anong napala mo? Diba masakit?" Sheki, binatukan niya ako at napahawak naman ako sa batok, Umirap nalang ako at umiwas n tingin.






"Sabi ko sayo wag mo na bigyan ng malisya, edi ikaw lang nasaktan" dana, they're laughing nakakainis imbis na damayan nila ako.





"Gago friend famous model pa yung girlfriend" Jaydee, Nakatingin siya sa phone niya.




"Aguy friend" Jaydee





"Batang paasa" Tumawa si Sheki





"Friend padin naman kayo okay lang yan"  ella, Kaibigan ko ba talaga itong mga ito? Parang mga tanga.




"tsk, gaga okay lang ako" Umirap ako at umiwas ng tingin sakanila, nakakainis itong mga ito.




"Buti wala si Lara dito kung hindi mas lalo kang iiyak dahil sa mga sasabihin nun" Sheki.




Nagvibrate yung phone ko kaya napatingin ako, it's cole, tumatawag siya. Bigla ko naalala yung sinabi niya kagabi, may girlfriend siya, i need to distance myself ngayon alam ko na meron na.





I turn off my phone.




"Bakit mo inoff?" Ella.




"I need to distance myself" kumalumbaba nalang ako at tumingin sa paligid.





"natauhan ka din" Ella, Grabe naman sa natauhan.




"Alam mo, Tara punta tayo club Tara maghanap ka ng type mo don yung di magaling kumanta, Hindi paasa, Hindi matangkad, Hindi mas bata sayo, Yung walang jowa" Hinatak ako ni Sheki at sumunod naman sila Jaydee, They're laughing, Nagpahatak nalang ako bahala sila.







after a min, Nasa bar kami I don't know kung bakit dito nila ako dinala at hindi sa club, Umupo kami isang upuan at tinawag ang waiter. umorder sila ng pagka dami daming alak dahil wala naman daw pasok.





"Wag mo muna isipin si cole friend magwalwal muna tayo" Jaydee said.





"Trueee" Dana




"Ipahinga mo muna yang utak mo kakaisip" bulong ni sheki.




Dumating na yung order namin at ang dami talaga nilang inoder, 2 bacardi, 1 tequila and 1 red label, Certified walwalera itong nga ito.





"Shot na" Jaydee, binigya ako ni jaydee ng isang basong bacardi with ice.





After an hour naubos na namin yung 2 bacardi, We're drinking tequila, My vision is getting blurry at medyo nasusuka na din.




"I want my last shot to be perfect" Tumayo ako at kinuwa yung bag ko.




"hoy saan ka pupunta" Sheki.




"sa Cr" Pagewang gewang akong pumunta ng cr, Pumasok ako sa isang cubicle at sumuka, pagkatapos kong sumuka pumunta ako sa bartender.



"Margarita cocktail" i requested.



"Hinde" Sabi ng bartender, Familiar yung boses.




"Anong hinde, Tangina mo ba, bigyan mo ko ng margarita!" Naiinis kong sabi, tumawa lang siya kaya napatingin ako sakanya, muntik na akong mahulog sa upuan nang makita ko si cole sa harap ko, Wearing a white polo sleeves and black pants.





Eternal Strings | MNL48Where stories live. Discover now