-
"Ha? Sino??" Napatingin sila sakin kaya nagtaka ako.
"bakit gusto mo malaman?" nagpipigil ng tawa si Jaydee at sila sheki naman ay nagtataka kaya pati ako nagtaka, bakit sila nagtataka? nakakapagtaka. potek
"k-kasi gusto ko malaman" ayoko muna sabihin sakanila dahil baka mabigla sila.
"bakit naman ako magseselos kung ako yon?" napangisi ako dahil sa mga naiisip ko.
"baliw ampotek ngumingiti mag isa" Dana.
"so eto na nga, wait connect ko phone ko sa tv" binuksan ni jaydee yung tv at pinagconnect ang phone niya sa tv.
Binuksan niya yung gallery niya at pinakita yung babae kaya napakunot noo ako dahil ngayon lang yung picture na yon at hindi pa ako yung babae, maikli yung buhok ng babae at tagong tago tanging kamay lang nakikita sakanya pero sa korte ng katawan at paglalakad babaeng babae.
"Sino naman yan?" sumandal ako at nagcrossarm habang nakaangat ang isang kilay.
"di din namin alam beh nakita mo nakatakip diba" Parang tanga ito si jaydee namimilosopo pa eh.
Sino nanaman ba yan Cole?! napakababaero mo talaga! yari ka sakin mamaya.
"Hayaan mo na yan, di nga natin alam kung totoo yan o hindi" Sheki.
"in fairness bagay sila, yung height difference ang cute" Dana. nakita kong nagpipigil ng tawa si jaydee kaya binato ko siya ng unan.
Sino nanaman ba yan cole? nangangati na yung kamay ko gusto ko na manaksak ng kabit.
Kinuha ko ang phone ko at pinindot ang conversation namin ni cole.
To cole:
pick me up, We need to talk.
Nagreply agad siya.
From cole:
Hi love! How's your day? can you send me a pic love i miss you na agad.
aba naglalambing? alam niyang ba na may kasalanan siya?
To cole:
No. Let's talk personally.
From cole:
Please? send me a pic, i miss youuuu:(
i can't handle her cuteness... damn it. nag send ako ng isang picture at nag heart react naman siya
From cole:
you're so pretty my love, I'll pick you up later malapit na dismissal namin.
To cole:
I'll wait, I'm gonna kill you! Damn you somera.
inoff ko na ang phone ko at patuloy ang pag vibrate nito dahil sa mga chats ni cole, bahala siya jan.
"Jaydee send mo sakin yung picture, hinahanap ng friend kong obsessed kay cole papatayin niya daw yun" She laughed a bit at sinend na sakin yung picture, pinagmasdan ko dito at hindi ko mawari kung sino ito.
chineck ko ang phone ko at puro message ni cole Pero hindi ko ito binasa.
From cole:
I'm outside, labas ka na.