21

213 24 2
                                    

-






Dito Na sila nagtanghalian and I'm not letting cole to look uncomfortable dahil napansin kong madali siyang maging uncomfortable kapag ka close ko yung tao or malapit sakin Hindi ko naman kung bakit.






Kumakain kami ngayon ng sinigang na niluto ni cole at sheki, Masarap sila magluto sa totoo lang lalo na kapag nag tulong sa pagluluto sila cole at sheki dahil parehas silang magaling magluto.






"2 years nalang grabe ang bilis ng panahon" Dana.






"anong plano nyo pagtapos ng college?" Sheki, lagi nilang pinaguusapan yan pero ganun padin naman sagot nila.






"Ano pa? Edi tutuloy yung lahi naming engineering" Jaydee.






"Same us friend, tutuloy ko din yung pangarap kong maging attorney brual" Dana, she have a reason...





"malamang, alangan naman mag Pilot ka tapos yung course na tinapos mo Legal management" Jaydee, napatawa ako doon.




"Ikaw cole?" Jaydee, sakto naman na binigyan ko si cole ng labanos habang papatingin sila.







"Tanga senior palang yan magco-college palang" Sheki.





"Ay. Tanga syempre tatanungin natin kung anong kukunin niya for college" Dana.





"Bs Film" Cole, may laman kasi bibig niya kaya yan lang ang isinagot niya.




tahimik ako kumain kaya di nila ako kinakausap, Alam naman nila sheki yun si cole lang ang hindi.




"Naks, May balak pala itong umacting" Jaydee.





"Ikaw lara? parehas kayo ni Jaydee?" Dana, Tumango lang siya at mukhang nageenjoy sa kinakain. Madali mong makukuwa si lara kapag dating sa pagkain, pagmagaling ka magluto pasok ka sa standard niya.







Minsan inaasar ko siya kasi type niya yung mga magagaling nagluto siguro palamunin siya Pero alam niyang biro lang iyon.






"Yzabel nyo na stuck na sa architecture" Ella.





"Wala akong choice tanga" Sagot ko.






"Tatlong architecture dalawang engineering may balak ba kayong ayusin yung Star city?" cole. Natawa sila Sheki, She's comfortable na I'm happy for her, para kasi siyang nawawalang bata kanina.






"Meron" Natatawang sabi ni jaydee.






"nga pala, May ginawa kaming project sayang wala ka ang dali pa naman" Sheki, ako ang kausap niya.





"Anong ganap sa school?" tanong ko, ang dami ko atang na miss na lessons.







"Madami dami din ganap sa school, Gusto mo kwento ko sayo lahat para kabahan ka pagpasok mo" Dana.







"Di naman siguro siya papagalitan, pinaalam siya ni tito" Lara, She's right pero andami kong na miss na lessons.






"Pero madami ka padin na miss na lesson so kailangan mo humabol" Ella.






"Pahiramin nyo nalang ng Notebook para mareview niya" Dana.






"Nasa bahay bag ko" Ella.





Eternal Strings | MNL48Where stories live. Discover now