-
it's 7am at naiwan ako dito sa penthouse ni cole pero pagkagising ko kanina, sandamakmak na pagkain ang nasa mesa puro favorites ko pa lahat, puro ice cream din yung freezer at may yellow sticky note sa may ref tapos nakalagay "i have schedule, eat what you want love may pupuntahan tayo mamaya may iniwan po akong dress drawer ng room kung saan tayo natulog"
She's so sweet at busog na busog na ako pero di ko matigilan itong ice cream na kinakain ko dahil napakasarap ng flavor na ito, ngayon ko lang natikman dahil puro strawberry yung kinakain kong flavor.
about sa dress may off shoulder na dress sa pagka laki laki niyang closet at akala mo kwarto dahil malaki, it's a matte red off shoulder dress and it's freaking gorgeous ang galing niya pumili, i love it.
pinagmamasdan ko yung dress habang kumakain ng ice cream basta di ko mapigilang titigan yung dress dahil gandang ganda talaga ko, saktong sakto sakin dahil sinukat ko kanina.
biglang may tumawag sa phone ko kaya lumabas ako ng kwarto at sinagot ang tawag.
[she? bakit?] it was sheki.
[bakla di ka daw umuwi sa condo mo kagabi ah? san ka ba natulog?. hoy baka kumakarengkeng ka jan ah di namin alam ahh sino yan? pogi ba? mabango? mabait?] sheki.
At talagang yun agad inisip nila? walang preno ang bunganga nitong babaeng ito talagang pogi ang unang tinanong.
[nasa penthouse ako hindi ko pwedeng sabihin kung kanino ito basta mahabang storya] binaba ko na agad ang tawag at bumuntong hininga.
sheki naman talaga, hay nako.
it's already 4pm at paikot ikot lang ako dito sa penthouse. manonood, kakain, manonood, magtitiktok tanging yan lang ang ginagawa ko dahil nasa condo yung laptop at mga trace papers, why trace papers? kasi nasa normal A4 ako nagddrawing kasi trip ko bakit ba.
naisipan kong tumingin muna sa may glass wall at napakagandang view talaga, kitang kita ko ang buong city dito buti hindi nanlulula si cole dito.
Sa kalagitnaan ng pagtulala ko sa baba biglang tumawag si cole kaya nakangiti akong sinagot ang tawag at umupo sa kapag, kita padin naman dahil literal na glasswall ito.
[Hi love] napangiti ako agad nang marinig ko ang boses ni cole.
may naisip akong kalokohan kaya naman napangisi ako agad.
[Hi. My Balenciaga daddy] I'll seduce her until she comes home.
[Hello. My Prada Baby] she said with deep voice.
nanghina tuhod ko dahil doon, Hindi ko kinaya at naghanap ako ng mauupuan agad.
[how are you? I'm be there in a min] deep voice padin, Hindi ko kinakaya to, sinimulan ko. tatapusin ko.
[I'm fine, I shaved] tinakpan ko ang bunganga ko at ngumisi.
[Really? I'm cutting my nails right know, traffic eh] nanlaki ang mata ko at binaba ko agad ang tawag.
grabe ka na talaga cole, kung saan saan mo nalalaman yan ah.
I'm only wearing cycling and cole's white polo long sleeves, ang bango siya nagsuot nito bago ako.
tumunog na ang elevator sign na yon na nandito na siya sa floor sa may pinto kaya nakangiti akong tumakbo at niyakap siya, ang bango niya parin..
"Hi, How are you?" Cole said with a smile. hawak niya yung bewang ko at nakasabit ang magkabilang braso ko balikat niya, nakayuko siya habang nakatingin saakin.