Đến tận buổi chiều, Shirofumi và Nurarihyon mới nói chuyện xong.
Y đi ra ngoài sân xem Tsunayoshi có ổn không và đập vào mắt là...
"Nura Rihan, cậu còn lời nào giải thích không"
"Shiro, bình tĩnh nào bạn tôi"
Rihan đổ mồ hôi nhìn Shirofumi đang dùng vẻ mặt lãnh đạm nhìn hắn nhưng gân trên mặt đã hiện lên chứng tỏ y đang rất tức giận.
"Cậu nghĩ sao mà để cho hai đứa nó chơi trong ao như vậy hả, vừa ướt lại dễ cảm lạnh, Rihan cậu đúng là không tin tưởng được mà"
Y hậm hực nhờ một tiểu yêu quái đem hai đứa nhỏ ướt như vừa dầm mưa vào trong tắm rửa lại.
Nguyên buổi chiều hôm đó, tất cả yêu quái ở dinh thự Nura đều nghe thấy tiếng của Shirofumi mắng Rihan.
Các yêu quái cũng quen rồi, cả dinh thự Nura này ngoài Nurarihyon thì chỉ có Shirofumi là có thể mắng thống lĩnh đời hai của tộc Nura như vậy thôi.
"Chú Rihan vẫn bị Shirofumi-san mắng sao?"
Tsunayoshi ngước đầu hỏi người đang lau tóc cho mình.
Yuki-Onna cuối đầu nhìn cậu.
"Phải, cũng chỉ có mỗi Shirofumi-sama là có thể mắng đệ nhị đại nhân như thế thôi"
"Ể? Tại sao, Shirofumi-san là một người rất mạnh sao?"
"Hm, phải nói với em như thế nào nhỉ, Shirofumi-sama là một bán yêu mạnh mẽ, là yêu quái thống lĩnh khu vực phía Nam, thế lực của ngài ấy rất lớn, ngài ấy lớn tuổi hơn cả đệ nhị đại nhân rất nhiều nhưng họ vẫn xem nhau như bạn bè, năng lực của ngài ấy có thể nói là sánh ngang với một đại yêu quái, ngài ấy cũng có rất nhiều thuộc hạ nhưng ít khi điều động họ nên bọn họ vẫn ở phía Nam, chỉ khi Shirofumi-sama triệu tập mới đến mà thôi"
"Hóa ra Shirofumi-san là một người như vậy"
Tsunayoshi cảm thán, trong lòng liền nổi lên lòng ngưỡng mộ.
"Đúng vậy, Shiro-san là tuyệt vời nhất"
Nura Rikuo cũng hào hứng tham gia câu chuyện.
"A, chờ đã thiếu chủ, ngài phải lau khô tóc trước đã"
Kubinashi mệt mỏi cầm lấy khăn chạy về phía Rikuo.
"Tsunayoshi, nhóc và Rikuo chơi cùng nhau vui chứ"
Shirofumi đi tới hỏi.
"Vui lắm ạ"
Thấy Tsunayoshi vui vẻ như vậy y cũng yên tâm.
Lại nhìn sang Rikuo, y đưa cho nhóc một cái túi.
"Cho nhóc này Rikuo"
"Oa, cảm ơn anh rất nhiều Shiro-san"
Nhóc Rikuo cầm lấy cái túi, lấy từ bên trong lấy ra một hộp bánh kem.
"Cho nhóc đấy, ăn ngon nha"
"Vâng"
Hiếm khi Shirofumi đến chơi nên dinh thự Nura hôm nay tổ chức một buổi tiệc nhỏ dành cho y.
Nurarihyon vẫn chưa từ bỏ cái ý nghĩ kéo y về dinh thự này sinh sống.
"Không lẽ nhóc cứ sống trong hang động như vậy sao"
"Thì có sao, tôi vốn chỉ ngủ và ngủ thôi, ở dạng rắn rất thoải mái nên tôi thấy việc đó không có vấn đề gì cả"
"Haizzz, bỏ đi, nhóc muốn sao thì tùy, dinh thự Nura luôn chào đón nhóc"
Bữa tiệc kéo dài đến đêm khuya, Tsunayoshi và Rikuo chơi đùa với nhau đến mệt mà ngủ hẳn ngay hành lang, làm y phải đem hai nhóc này trở về phòng.
Sáng hôm sau.
Tsunayoshi và Shirofumi hôm nay phải trở về Namimori.
Các tiểu yêu quái và Rikuo rất thích Tsunayoshi nên chúng cứ níu kéo nhau mãi.
"Tsunayoshi này rất được mấy đứa nó thích, nếu có thời gian thì đưa nhóc đó đến đây chơi"
Rihan cũng ra tiễn bạn mình.
"Được, tôi sẽ xem xét lời cậu nói"
Tsunayoshi tạm biệt tất cả, trên tay ôm một đống quà mà các tiểu yêu quái và Rikuo tặng.
"Tạm biệt mọi người, mình sẽ đến thăm sau"
"Tạm biệt"
Y bế Tsunayoshi lên, yêu lực dao động, chớp mắt đã biến mất khỏi dinh thự Nura.
_____________
Namimori.
Shirofumi đưa Tsunayoshi về tận nhà.
"Được rồi, mau vào đi, nhớ đừng nói với ai về các yêu quái đấy"
"Vâng, ngài đừng lo"
Tsunayoshi nghiêm túc gật đầu sau đó tạm biệt y mà đi vào nhà.
Xong việc, y lại trở về hang độn tiếp tục dưỡng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn] Yêu Xà Bên Bỉ Ngạn Xanh
RandomThể loại: đam mỹ, hắc hóa, hành động, siêu nhiên, np, tống, viễn tưởng. Tác giả: CieloYue77