Nhìn hai anh em vờn qua vờn lại Michimaru bĩu môi.
"Vừa nhìn đã biết tên Inuyasha kia yếu hơn tên Sesshomaru đó rồi"
"Phải, Inuyasha bốc đồng quá, lại còn thiếu suy nghĩ nữa chứ"
Ame-Onna tiếp lời.
Thiết Toái Nha bị đánh bay, Kagome lẫn Inuyasha ngạc nhiên khi thấy Sesshomaru cầm được Thiết Toái Nha.
Sesshomaru cầm lấy thanh kiếm, nhẹ nhàng vung lên đã dễ dành phá hủy căn nhà phía sau Inuyasha.
Miroku sử dụng Hang Gió để giúp Inuyasha, tuy đã hút được con yêu quái khổng lồ kia nhưng cũng hút phải những con ong lạ khiến anh ta trúng độc dẫn đến suy yếu.
Kagome đi vào nhà lấy cung tên, Inuyasha dìu Miroku đến chỗ an toàn nhưng bị Sesshomaru chặn đường.
"Đây là hồi kết của ngươi, Inuyasha"
Sesshomaru đưa kiếm lên, chuẩn bị vung chợt giật mình lùi về sau.
Ngay nơi Sesshomaru vừa đứng, một ngọn lửa màu lam cháy rực lớn, hắn quay đầu nhìn sang.
"Xin lỗi nhé nhưng ngươi không thể giết hai kẻ đó được"
Michimaru đứng trên vách đá nở nụ cười chế giễu, bàn tay còn cháy rực ngọn lửa màu lam.
"Hm, ngươi không phải con người, là yêu quái sao"
"Hm~ đúng vậy"
Đã bị lộ nên Michimaru không thèm giấu nữa, hắn cười nhạt, thay đổi vẻ ngoài trở về ban đầu.
Mái tóc bạc dài ngang lưng, đôi tai cáo trên đầu, bộ trang phục ngắn khá giống với những pháp sư trừ yêu nhưng lại dễ vận động hơn, móng tay dài ra sắt nhọn, những chiếc đuôi cáo phía sau lưng cũng xuất hiện.
Michimaru vung tay, một quả cầu lửa màu lam to lớn xuất hiện lao đến chỗ Sesshomaru.
Sesshomaru nhíu mày vung kiếm lên chém quả cầu lửa đó nhưng đòn tấn công không thể khiến nó dừng lại mà chỉ khiến nó lệch một chút với mục tiêu ban đầu.
Cả hai lao vào đánh nhau, khu vực xung quanh cũng bị ảnh hưởng.
"Tên đó là yêu quái sao, thật không ngờ"
Inuyasha tặc lưỡi dìu Miroku lùi về phía sau.
"Inuyasha!"
Kagome đi đến giúp đỡ cậu ta, cô rất ngạc nhiên khi thấy dáng vẻ yêu quái của Michimaru.
"Nè, cho anh ta ăn cái này đi, sẽ khỏe lại ngay"
Ame-Onna chầm chậm bước đến, rụt rè đưa ra một viên tròn tròn màu nâu như viên kẹo.
"Đây là..."
"Thuốc giải độc, không biết anh ta đã trúng phải độc nào nhưng uống thứ này vào sẽ triệt tiêu phần lớn độc tố trong cơ thể"
Kagome do dự nhưng nhìn vẻ mặt của Miroku đang khó chịu liền nhận lấy giúp Miroku uống.
"Ame-chan, thật sự Michimaru-kun là..."
Kagome ngập ngừng.
"Là yêu quái"
Ame-Onna không chút do dự lên tiếng.
"Tại sao yêu quái lại đi cùng em, chẳng phải bọn em đến từ cái giếng sao?"
"Phải, chị không biết à, bên kia cái giếng, thời hiện đại mà chúng ta đang sống cũng có vô số yêu quái tồn tại, chỉ là họ không lộ diện trước mặt con người mà thôi"
"Hể!!!"
Kagome ngạc nhiên, lần đầu tiên cô nghe thấy điều này, không thể nào ngờ được ở thời gian mà cô đang sống cũng có yêu quái nữa đấy.
Ame-Onna giật mình bởi tiếng hét của Kagome, cô run run lùi về sau.
Kagome biết mình làm cho cô bé nhút nhát này giật mình nên rối rít xin lỗi.
Ayakashi Shirofumi đứng trên một ngọn cây cao nhìn xuống hai kẻ đang đánh nhau, mà nói đúng hơn là nhìn về phía Sesshomaru.
"Kỳ lạ...mình cứ cảm thấy tên yêu quái này có chút quen thuộc...Sesshomaru nhỉ.."
Dù cố gắng thế nào y cũng chẳng nhớ bản thân đã gặp tên Sesshomaru ở đâu và khi nào cả.
Y chắc chắn rằng đây là lần đầu tiên y đến thời chiến quốc này, không thể có chuyện trước đó đã đến đây và gặp Sesshomaru được.
Thật kỳ lạ.
Michimaru hăng say đánh nhau, ánh mắt hắn lơ đãng nhìn đến chiếc túi nhỏ màu lam như túi thơm được treo ngay thắt lưng Sesshomaru.
Chiếc túi đó tỏa ra một luồng yêu khí rất quen thuộc với Michimaru.
Hắn nhướng mày, vẻ mặt hiện lên vẻ nghịch ngợm.
Móng vuốt sắt nhọn vung tới, chớp nhoáng đã lấy được cái túi kia.
Sesshomaru khựng người, nhận ra thứ trên tay Michimaru thì tức giận vung kiếm tới.
Một áp lực mạnh mẽ lao đến, Michimaru giật mình vội vàng né.
"Hung hăng thật đó, xem ra thứ này rất quan trọng với ngươi nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn] Yêu Xà Bên Bỉ Ngạn Xanh
RandomThể loại: đam mỹ, hắc hóa, hành động, siêu nhiên, np, tống, viễn tưởng. Tác giả: CieloYue77