Chap 13: Lịch sử

477 88 1
                                    

Âm dương sư kia được y thả đi, hết chuyện Hibari Kyoya cũng chẳng ở lại mà rời đi luôn.

"Ayakashi Shirofumi, ngươi có liên quan đến Vongola đúng chứ"

Shirofumi liếc nhìn Reborn.

"Đúng vậy thì sao"

"Ể, ngài cũng quen biết Vongola sao"

Tsunayoshi ngạc nhiên.

"Không hẳn, những người sáng lập Vongola là bạn của ta"

"Ý ngươi là Vongola Primo?"

"Hm, ngươi nói Giotto sao, nếu là tên đó thì đúng rồi đấy"

Reborn nhướng mày.

"Nếu vậy thì, không lẽ ngươi là kẻ tàn bạo năm nó sao?"

Đáy mắt y ảm đạm nhìn Reborn, hừ một tiếng quay trở về trong hang.

"Reborn, kẻ tàn bạo năm đó là sao?"

Reborn nhìn Tsunayoshi, sớm muộn gì tên này cũng biết nên hắn nói bây giờ cũng không sao.

"Trong lịch sử Vongola có từng nhắc đến một nhân vật, vào thời của Vongola Primo, có một người lạ mặt cùng sức mạnh khó lường đã gia nhập vào Vongola, nhờ có người đó mà các nhà Mafia đối địch trở nên kiên dè Vongola hơn"

"Tuy nhiên, khi Primo cùng các hộ vệ quyết định lui khỏi giới Mafia, giao Vongola lại cho Vongola Secondo thì các nhà Mafia đó đã liên minh với nhau và diệt trừ nhóm của Primo"

"Người lạ mặt đó tận mắt chứng kiến toàn bộ sau đó không khống chế được bản thân mà giết hết toàn bộ những người thuộc liên minh đó, không sót một ai."

"Sau khi trả thù cho nhóm Primo, người lạ mặt đó đã biến mất, không còn chút dấu vết gì để lại cả"

Nghe Reborn kể lại, Tsunayoshi như nhận ra gì đó mà tròn mắt ngạc nhiên.

"Ý cậu là, người lạ mặt đó chính là Shirofumi-san sao?!"

"Có lẽ chính là như vậy"

Đây là một thông tin quan trọng, có lẽ hắn nên báo lại với Nono về việc này.

___________

Vài ngày sau đó, vì y muốn ở một mình một thời gian nên bảo Tsunayoshi và Hibari đừng đến.

Y chìm sâu vào giấc ngủ trong dạng rắn.

Y ngủ rất lâu, hầu như không có thức dậy giữa chừng.

____________

Tsunayoshi cùng Reborn trở về nhà sau khi hết giờ học ở trường, theo sau là hai người bạn của mình là Yamamoto Takeshi và Gokudera Hayato.

Gokudera Hayato là một sát thủ với biệt danh là người bom, là một người Ý, đến để ám sát người thừa kế Vongola là Tsunayoshi nhưng về sau thì bị cậu thuần phục.

"Tsuna, đó là người quen của cậu sao?"

"Hể? Ai cơ?"

Trước cửa nhà, Tsunayoshi nhìn thấy một người quen thuộc.

Một đứa trẻ tầm mười hai tuổi có mái tóc nâu và đen, trên mặt là một chiếc kính cận, trên vai là một chiếc balo.

Đứa trẻ vừa nhìn thấy cậu liền vui vẻ chạy tới.

"Tsuna-nii, gặp được anh rồi"

"Hể!!! Rikuo, sao em lại ở đây, từ đây đến Ukiyoe rất xa đó"

Tsunayoshi ngạc nhiên, sau đó lại nhìn quanh.

"Em đến đây chỉ có một mình thôi sao"

Rikuo cười ngượng gãi gãi má.

"À thì, em trốn đi, lâu rồi anh và Shiro-san không đến chơi nên em có chút nhớ hai người"

"Rikuo, em làm thế thì mọi người ở nhà sẽ lo lắng lắm đấy"

"Juudaime, đó là ai vậy?"

Gokudera Hayato hỏi.

Tsunayoshi mới chợt nhớ ra còn bạn phía sau.

"À đây là người quen của mình, em ấy tên là Nura Rikuo"

"Em là Nura Rikuo, chào mấy anh"

Rikuo lễ phép cuối đầu chào.

"Haha, chào em Rikuo, anh là Yamamoto Takeshi, anh là bạn của Tsuna"

Yamamoto Takeshi cười ngốc chào cậu nhóc.

"Hừ, Gokudera Hayato, cánh tay phải của Juudaime"

Gokudera hừ một tiếng.

"Đây là Reborn, gia sư của anh"

Tsunayoshi chỉ lên Reborn đang ngồi trên vai mình.

"Ciao Baka-Rikuo"

"À vâng"

Tất cả theo Tsunayoshi vào nhà.

Nana sau khi biết Rikuo là người bạn đã lặn lội từ Ukiyoe đến để thăm Rikuo thì rất nhiệt tình chào đón.

"Tsuna-nii, Shiro-san đang ở đâu vậy, em muốn gặp anh ấy"

Rikuo không thấy Shirofumi đâu nên nắm lấy góc áo Tsunayoshi thì thầm vào tai cậu.

"Shirofumi-san không có ở đây, ngài ấy đã ngủ rồi, dạo gần đây ngài ấy hay ngủ lắm"

"Ra là vậy"

[Tống Mạn] Yêu Xà Bên Bỉ Ngạn Xanh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ