Từ sáng sớm nhóm ba người của Shirofumi đã rời đi.
Cả ba dùng yêu lực hóa thành hình dạng con người để tiện đi lại.
Đối với những yêu quái tuổi thọ cao như họ thì việc này vô cùng đơn giản.
Michimaru hóa thành một nam sinh cấp ba.
Ame-Onna hóa thành một tiểu cô nương 11 12 tuổi.
Shirofumi hóa thành một chàng trai tóc đen.
Đôi mắt đỏ đặt trưng của loài rắn quá nổi bật nên y phải mang thêm một chiếc kính râm.
Đối với trang phục hiện đại Shirofumi không thích lắm, y vẫn thích mặc Yukata hơn.
Y đi theo tia yêu lực tỏa ra từ hai mảnh vỡ kia rồi đến được một ngôi đền.
Michimaru chợt khịt khịt mũi rồi nhíu mày.
"Chủ nhân, trong ngôi đền này tỏa ra một nguồn yêu lực rất nhỏ"
Y gật đầu, hiển nhiên cũng nhận ra điều đó.
Đi vào bên trong ngôi đền, một ông cụ đang đứng quét sân thấy họ liền đi tới.
"Các cậu đến để cầu nguyện sao?"
"Đúng vậy, không biết ông có thể đưa chúng tôi đến chỗ cầu nguyện được không?"
Shirofumi không muốn giao tiếp với người khác, Ame-Onna thì khá nhút nhát nên Michimaru đành thay cả hai lên tiếp chuyện với ông lão.
Ông lão gật đầu chỉ đường cho ba người bọn họ.
Đi theo con đường ông lão chỉ, Shirofumi chợt dừng lại trước một căn nhà nhỏ cũ kỹ.
"Chủ nhân, sao vậy?"
Ame-Onna khó hiểu nhìn y hỏi.
"Chỗ này, hai mảnh vỡ này đến từ chỗ này"
Ame-Onna và Michimaru hiểu ý liền đi tới mở cửa căn nhà nhỏ kia ra.
Bên trong u tối, mặt đất ẩm ướt, chỉ có duy nhất một cái giếng cũ.
Shirofumi nhìn xuống phía dưới, nhíu mày khi cảm nhận được cái lạnh lẽo thổi lên.
Michimaru nhảy xuống xem thử, bên dưới chẳng có gì cả.
"Chủ nhân, ở đây chẳng có gì cả, nó chỉ là một cái giếng cũ mà thôi"
Giếng cũ sao?
Nhưng y lại không nghĩ thế.
Tia yêu lực từ hai mảnh vỡ này đang hướng về phía dưới cái giếng, không thể nào không có gì được.
Michimaru leo lên khỏi cái giếng, nhìn Shirofumi chờ lệnh.
"Ame-Onna cầm lấy, ta có linh cảm chính là cái giếng này"
Y đưa một mảnh vỡ cho Ame-Onna, bản thân ngay sau đó liền nhảy xuống.
Mảnh vỡ trên tay y phát sáng, ngay lập tức y phải lấy tay che mắt lại.
Ame-Onna và Michimaru nhìn thấy ánh sáng hồng nhạt phát ra từ trong giếng liền giật mình nhìn xuống, chẳng còn thấy Shirofumi đâu cả.
"Chủ nhân!"
"Ngài ấy đâu mất rồi!"
Michimaru chợt nghĩ tới.
"Có lẽ nào, là do thứ này sao"
Cả hai nhìn nhau.
Michimaru cầm lấy mảnh vỡ, vì Ame-Onna đang là trẻ con nên hắn đã bế cô lên sau đó liền nhảy xuống giếng.
___________
"Chỗ này là..."
Nhìn quanh vẫn là trong giếng, tuy nhiên bên trên lại là bầu trời trong xanh.
"Ể? Bầu trời? Chuyện gì vậy?"
Ame-Onna ngạc nhiên khi nhìn thấy bầu trời bên trên miệng giếng.
Lúc này, gương mặt của Shirofumi xuất hiện, y đang từ bên trên nhìn xuống.
"Leo lên đây"
Cả hai nhẹ nhõm nhún mình rồi nhảy lên trên.
Bê trên miệng giếng là một mảnh đất xanh đầy cỏ, phía sau là một cánh rừng lớn, phía trước lại nghe thấy tiếng của con người.
"Chủ nhân, nơi này..."
Nơi này quá mức kỳ lạ, chưa nói đến khung cảnh yên bình trước mặt, lượng yêu khí ở quanh đây rất cao, hầu như đâu đâu cũng có yêu quái.
"Trước tên nên tìm người ở đây hỏi thăm đã"
Cả ba đi theo con đường mòn một lúc thì nhìn thấy một ngôi làng.
Ngôi làng xơ xác lưa thưa nhà, người ở đây già lớn gái trai đều mặc những bộ Yukata cũ kỹ.
Người dân nhìn thấy họ đều ngạc nhiên.
Tiếng xì xầm vang lên.
"Nhìn họ kìa"
"Trang phục của họ thật kỳ lạ"
"Rất giống với Kagome-san"
"Mau gọi bà Kaede đến đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn] Yêu Xà Bên Bỉ Ngạn Xanh
De TodoThể loại: đam mỹ, hắc hóa, hành động, siêu nhiên, np, tống, viễn tưởng. Tác giả: CieloYue77