Chap 26: Gặp Kagome

284 61 0
                                    

Cả ba được bà Kaede mời ở lại nơi này một thời gian, vì muốn tìm hiểu ngọn ngành vấn đề nên Shirofumi đồng ý ở lại.

Buổi tối, lượng yêu khí chợt tăng vọt.

Quả nhiên khi đêm xuống chính là thời gian tốt nhất dành cho yêu quái mà.

Sáng hôm sau, ba người Shirofumi quyết định đi tìm cô gái tên Kagome kia, bà Kaede cũng không ngăn cản được đành bảo họ hãy cẩn thận.

Họ thay đổi trang phục sang Yukata nhưng vẻ ngoài vẫn là con người.

Đi đến một ngôi làng khá lớn, dân khá đông còn rất nhộn nhạo, bọn họ nhìn thấy có náo loạn liền tò mò đi đến.

"A"

Ame-Onna vừa đi đến thì đột nhiên bị ai đó chạy ngang va phải khiến cô ngã về phía sau, may mà Shirofumi nhanh tay đỡ lại kịp.

"Ổn chứ Ame-Onna"

"Vâng, cảm ơn ngài rất nhiều"

Shirofumi nhìn theo, là một nhà sư đang bị một bán yêu áo đỏ đuổi theo.

Hai kẻ này đánh nhau khiến người dân quanh đó hoảng loạn chạy trốn.

"Chủ nhân, bên đó kìa, ngài nhìn xem"

Michimaru đột nhiên chỉ sang một phía.

Y nhìn sang, một nữ sinh mặc đồng phục thủy thủ khác biệt với những người ở đây chạy ra khỏi đám đông.

"Đây rồi, hóa ra đó là cô gái mà bà lão kia đã nói"

Trên người cô gái này quả thật có linh lực thanh tẩy.

Hai kẻ kia chạy ra khỏi làng rồi lại tiếp tục đánh nhau.

Trận chiến có vẻ nghiêng về phía pháp sư kia hơn nhưng Kagome đã lao đến chặn tên đón lại.

"Chủ nhân, thứ trên tay họ giống hệt hai mảnh vỡ mà chúng ta đang giữ, có nên ra đó cùng họ không"

Ame-Onna hỏi.

Shirofumi nhíu mày, dùng linh lực trong người phủ lên hai mảnh vỡ trong tay khiến năng động của chúng bị che đi.

"Tạm thời cứ theo sau họ quan sát, cẩn thận, thu hết yêu khí lại, bán yêu kia là một nửa khuyển, mũi thính lắm đấy"

"Vâng"

_________________

Nhìn một bầu trời bị che lấp bởi yêu quái, Shirofumi mệt mỏi xoa mi tâm.

"Thời này loạn thật, yêu quái phá hoại khắp nơi"

"Có nên giúp đỡ bọn họ không, trông họ chật vật thật đấy"

"Không cần đâu, nếu cô gái kia gặp nguy hiểm thì có thể ra tay giúp"

Pháp sư tên Miroku kia sử dụng Hang Gió trên tay đã dẹp loạn hết yêu quái kia.

Giải quyết xong bọn họ tiếp tục lên đường.

____________

Chiều.

Nhóm Kagome được một nhà dân cho nghỉ nhờ một đêm, nhóm của Shirofumi lúc này tìm đến.

"Ể? Ba người các anh đến từ bên kia cái giếng sao"

Kagome ngạc nhiên.

"Phải, tôi tên là Michimaru, đây là em gái tôi tên là Ame, còn đây là anh trai tôi Shirofumi, bọn tôi đến đền Higurashi cầu nguyện, em gái tôi đi chơi quanh đó không biết vì sao lại rơi xuống giếng, hai người chúng tôi muốn kéo em ấy lên nhưng lại bị hút xuống, mở mắt ra đã phát hiện đã không còn ở đền nữa, bà Kaede đã nói với chúng tôi nên tìm đến cô để nhờ giúp đỡ"

Michimaru rầu rĩ nói.

"Hóa ra là vậy, sau khi trở về làng tôi giúp các anh trở về"

"Cảm ơn cô rất nhiều"

Michimaru vui vẻ đầy cảm kích cảm ơn Kagome.

Inuyasha một bên dựa tường khịt khịt mũi.

"Quái lạ, sao cứ ngửi thấy mùi gì đó rất quen"

Nhóc yêu quái Shippo nhảy loanh quanh Inuyasha để chọc tức cậu ta.

Shirofumi một bên ăn bữa tối chợt khựng người, ánh mắt nhìn ra phía xa.

"Chủ nhân, sao vậy?"

Ame-Onna thì thầm hỏi.

"Ai đó đang đến đây, không tầm thường đâu"

Dứt lời, căn nhà chợt run lắc dữ dội.

"Có chuyện gì vậy?"

Tất cả chạy ra ngoài xem tình hình.

Một con yêu quái khổng lộ bước ra từ sau ngọn núi, nó phá hủy mọi thứ trên đường đi khiến ai nấy đều hoảng sợ chạy trốn.

Mà trên vai nó, một bóng dáng màu trắng đang ngồi trên đó.

Là một yêu quái, hơn nữa lại là một yêu quái có thực lực mạnh mẽ.

Inuyasha cắn răng.

"Sesshomaru!"

Sesshomaru nhảy xuống khỏi vai con yêu quái khổng lồ, nhẹ nhàng tiếp đất.

Hắn ta lao đến tấn công nhóm Kagome, cô và Miroku lùi lại để Inuyasha tiếp đấu.

Nghe Kagome giải thích họ mới biết Sesshomaru kia là anh trai cùng cha khác mẹ của Inuyasha, đến đây để đoạt thấy thanh Thiết Toái Nha.

[Tống Mạn] Yêu Xà Bên Bỉ Ngạn Xanh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ