Nurarihyon rời đi, Ayakashi Shirofumi dùng những ngày tháng yên bình hiện có để thư giãn.
Y ngồi ngoài hành lang, lưng tựa vào thành cột nhìn ra khu vườn, nơi mà các tiểu yêu quái đang nô đùa.
Trên tay y là một cái tẩu thuốc, y cầm lên, khẽ rít một hơi rồi lại thả ra một làn khói trắng.
"Chủ nhân, chủ nhân"
Các tiểu yêu quái kéo lại chỗ y.
"Sao thế?"
"Hihi, tặng ngài"
Một tiểu nữ yêu quái đưa ra một chiếc vòng hoa đưa cho y.
"Đẹp lắm, ta nhận, đội lên giúp ta được chứ"
"Vâng!"
Tiểu yêu quái vui vẻ, cẩn thận đặt vòng hoa lên đầu y.
"Được rồi, đi chơi tiếp đi"
Các tiểu yêu quái vâng vâng dạ dạ cuối đầu chào y rồi lại tiếp tục chơi đùa với nhau.
"Chủ nhân"
Kitsune Michimaru bước tới.
"Hử?"
"Madara đại nhân đến đây tìm ngài, không những thế Madara đại nhân còn đưa theo một con người đến đây nữa"
"Madara?"
Y nhướng mày, không biết tên phiền phức đó đến đây làm gì, con người đi theo hắn chắc là Natsume Takashi rồi.
"Đưa họ vào phòng khách chờ ta"
"Vâng"
_______________
Natsume Takashi bồn chồn ngồi trong phòng tiếp khách, Madara thì thảnh thơi ngồi uống trà.
"Nyanko-sensei, rốt cuộc Shirofumi-san là ai thế, lần đầu tiên tôi mới thấy nhiều yêu quái như thế này đấy"
Madara nhìn Natsume Takashi lo lắng mà nở nụ cười chế giễu.
"Cần gì phải lo lắng như vậy chứ Natsume, tên rắn thối đó không làm gì ngươi đâu"
"Nhưng...có nhiều yêu quái làm thuộc hạ như vậy chắc chắn Shirofumi-san không phải là bán yêu bình thường đâu đúng chứ"
Natsume thở dài, sáng nay đột nhiên Nyanko-sensei hóa thành dạng kia gắp cậu bay đến đây, chưa hiểu chuyện gì thì đã thấy bản thân bị bao quanh bởi nhiều yêu quái.
Nghe Nyanko-sensei nói với hồ yêu kia gì đó về Shirofumi cậu mới biết đây là nhà của y.
Nhưng trải qua nhiều chuyện rắc rối với yêu quái như thế Natsume nhanh chóng nhận ra thân phận của Shirofumi không hẳn là một bán yêu bình thường.
"Hừ, xem ra ngươi cũng không hẳn là ngốc nhỉ"
Madara khinh bỉ nói rồi uống một ngụm trà.
"Ayakashi Shirofumi, yêu quái thống lĩnh thế lực phía Nam, từng gây náo loạn tại Hogo khiến hàng trăm yêu quái và âm dương sư thiệt mạng, là một trong những thế lực mạnh mẽ đang thống trị hiện tại"
"Ra là....hể? HỂ!!?!!!!!!"
Natsume Takashi ngạc nhiên trợn tròn mắt.
Cậu đoán y không tầm thường nhưng không thể ngờ lại là một nhân vật có tiếng tăm và quyền lực như thế.
"Hừ, có gì mà ngạc nhiên chứ"
"Phải ngạc nhiên chứ!!! Một trong những thế lực mạnh trong giới yêu quái mà!"
Ngay lúc này, cánh cửa mở ra.
"Tên như ngươi không ngờ cũng có lòng tốt đến thăm ta đó, thật đáng ngạc nhiên"
Vừa xuất hiện, Shirofumi đã ngay lập tức mỉa mai Madara.
"Im đi rắn thối, nể mặt quen biết nhiều năm nên Madara đại nhân ta đây mới đến thăm ngươi đó...mà, trên đầu ngươi là thứ gì thế?"
Y ngớ người ra, lập tức nhớ lại trên đầu mình đang đội vòng hoa của tiểu yêu quái tặng khi nãy.
"Vòng hoa thôi, tiểu yêu quái trong dinh thự làm tặng ta"
Y bước tới ngồi xuống đối diện cả hai.
"Lâu rồi không gặp Natsume Takashi, trông cậu trưởng thành hơn lúc trước nhỉ"
"À vâng, rất vui được gặp lại ngài thưa Shirofumi-san"
Natsume dè dặt cuối đầu chào.
Shirofumi cũng gật đầu chào lại rồi y quay sang nhìn Madara.
"Ngươi đến đây chắc không hẳn chỉ là thăm ta đâu nhỉ?"
Madara hừ hừ vài tiếng rồi bảo Natsume đặt thứ gì đó lên bàn.
Đó là một túi vải màu tím khá lớn, Natsume mở túi vải ra, là một chiếc hộp đen khá to.
"Những thứ này là gì?"
Y mở ra, những thứ bên trong tỏa ra những luồng năng lượng và yêu lực kỳ lạ khiến y phải nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn] Yêu Xà Bên Bỉ Ngạn Xanh
SonstigesThể loại: đam mỹ, hắc hóa, hành động, siêu nhiên, np, tống, viễn tưởng. Tác giả: CieloYue77