"Những thứ này là gì?"
Y mở ra, những thứ bên trong tỏa ra những luồng năng lượng và yêu lực kỳ lạ khiến y phải nhíu mày.
"Trong thời gian ngươi còn đang bận việc đó, những thứ này đột nhiên xuất hiện ở vài nơi, năng lượng trong chúng không hề bình thường chút nào, việc này quá là rắc rối nên ta không giải quyết được, đành đem đến cho ngươi xử lý"
Madara chỉ vào từng thứ bên trong, giọng điệu nghiêm túc giải thích.
"..."
Ayakashi Shirofumi nhíu mi, tay y đưa lên khẽ xoa mi tâm trán.
"Thật là, ngươi đúng thật là chỉ toàn đem đến rắc rối cho ta không thôi"
Bên trong chiếc hộp là một hộp sọ, một nhúm tóc đen và...hai mảnh vỡ pha lê?
"Hừ, nếu chúng giải thích một cách đơn giản và bình thường thì ta đâu có rảnh rỗi mang đến đây cho ngươi đâu"
Madara hừ một tiếng rồi tiếp tục uống trà.
"Ta nghe nói Hagoromo sắp tái xuất, đúng không?"
"..."
"Nhìn vẻ mặt đó của ngươi ta cũng đoán được câu trả lời là gì rồi"
"...ta không thể tham gia nếu trận chiến diễn ra, ngươi cũng biết mà"
"Dù ngươi có tham gia thì Nurarihyon-sama cũng sẽ ngăn ngươi lại mà thôi"
"..."
Y không thèm đáp nữa, lười nhác nâng mắt nhìn Madara vẫn đang luyên thuyên.
____________
Tiễn Madara và Natsume về, Shirofumi mệt mỏi đi về phòng mình.
Nhìn những vật mà Madara đưa đến y liền nhíu mày tiến tới kiểm tra một lần nữa.
Hộp sọ kia có vết nứt ở mắt trái, nhìn kết cấu có thể thấy được đây là sọ người.
Nhúm tóc đen thì lại khác, trên nó tỏa ra một luồng yêu khí nhỏ, xem ra là tóc của yêu quái nào đó.
Và còn lại là...hai mảnh vỡ kia.
Thứ này là rắc rối nhất.
"Những thứ mang yêu lực mạnh mẽ như thế này sao lại xuất hiện ở đây, dù chỉ là mảnh vỡ nhưng lại tỏa ra một nguồn sức mạnh khó lường"
Thật khó hiểu.
Nếu để những yêu quái khác biết đến nguồn sức mạnh này thì sẽ diễn ra những trận tranh chấp vô nghĩa chỉ để chiếm được nó.
Phải nhanh giải quyết mấy thứ này mới được.
Cốc Cốc Cốc!
"Vào đi"
Cánh cửa được đẩy ra.
Một người phụ nữ xinh đẹp, mái tóc đen dài được búi lên gọn gàng bởi những chiếc trâm xinh xắn, gương mặt diễm lệ đầy quyến rũ, trên người cô là một bộ kimono màu lam xen đỏ được xẻ dọc đùi, cô cẩn thận quỳ trước cửa.
"Hone-Onna đó sao, có chuyện gì"
"Chủ nhân, chuyện ngài căn dặn đã được chuẩn bị xong"
Bàn tay đang cầm một mảnh vỡ chợt khựng lại, y rũ mắt xuống, khẽ thở dài.
"Được rồi, một thời gian tới ta sẽ không có mặt ở đây, Michimaru và Ame-Onna sẽ đi cùng ta, trong lúc đó, mọi chuyện ở đây ta giao cho ngươi quản lý, được chứ Hone-Onna"
Từ lúc y rời dinh thự để đến Namimori thì mọi chuyện ở đây đều do Hone-Onna quản lý, giao việc này cho cô thì y có thể yên tâm mà xử lý chuyện khác.
"Đã rõ thưa chủ nhân, tôi sẽ không làm ngài thất vọng"
Hone-Onna cuối đầu cười, biểu tình nghiêm túc và tự tin của cô khiến y nhẹ nhõm.
"Được rồi, ta tin cô, gọi Michimaru và Ame-Onna đến gặp ta"
"Vâng"
Hone-Onna rời đi, chẳng bao lâu sao Michimaru và Ame-Onna cũng đã có mặt.
"Ngài cho gọi hai chúng tôi sao chủ nhân?"
"Ngày mai ta và hai ngươi sẽ đi giải quyết cái mớ phiền phức mà tên Madara kia mang đến, vụ này không đơn giản nên ta cần hai ngươi đi cùng"
Michimaru và Ame-Onna nhìn nhau rồi cúi đầu đáp.
"Hai người chúng tôi đã rõ, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho chuyến đi"
Shirofumi xua tay, hai người bọn họ hiểu liền lui đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn] Yêu Xà Bên Bỉ Ngạn Xanh
DiversosThể loại: đam mỹ, hắc hóa, hành động, siêu nhiên, np, tống, viễn tưởng. Tác giả: CieloYue77