"Không lý nào lại như thế được, một yêu quái như ngươi sao lại có thể sử dụng Thức Thần, yêu lực và linh lực sao lại cùng tồn tại ở một cơ thể được chứ"
Hắn ta gào lên.
"Không tin cũng phải tin thôi, nó diễn ra ngay trước mặt ngươi kia mà"
Y phất tay, lấy ra thêm một tờ giấy triệu hồi.
Suzune.
Một cô gái xuất hiện, cô gái có mái tóc vàng, miệng và mắt bị khâu lại với nhau, cô mặc một bộ váy trắng xám, trên đầu là một vòng hoa khô héo.
"Suzune, bắt giữ mục tiêu. Kamui, ngăn chặn không cho tên đó chạy"
Hai Thức Thần hét lên một tiếng đáp lại.
Âm dương sư thấy tình hình không ổn liền muốn rút lui nhưng Kamui cùng thanh đao lớn không cho phép điều đó xảy ra.
Suzune dùng hai cánh tay trắng bệt thoát chốc đã khóa hai tay hắn lại, Thức Thần này có sức lực quá mạnh nên hắn không thoát ra được.
"Nhóc con, ngươi thua rồi"
Hắn ta không cam tâm dùng ánh mắt hận ý nhìn y.
Tsunayoshi và Hibari nhiều năm quen biết lần đầu tiên nhìn thấy y chiến đấu liền ngạc nhiên.
Reborn hứng thú nhìn y rồi lại nhìn hai Thức Thần to lớn kia.
"Dame-Tsuna, xem ra cậu đã quen được một kẻ rất thú vị đấy"
Y thu hồi Kamui, nhóm Tsunayoshi thấy an toàn liền đi đến chỗ y.
"Ký hiệu trên trang phục của ngươi, nếu ta không lầm thì nó là của tộc Keikan nhỉ, một tộc âm dương sư lâu đời đấy"
Tên âm dương sư khựng người lại, hắn ý thức được yêu quái trước mặt này không hề tầm thường, tốt nhất là không nên hành động dại dột.
"Shirofumi, xem ra ngươi cũng có nhiều thứ thú vị đấy chứ"
Reborn nhìn Thức Thần Suzune nói.
"Hm, cũng tàm tạm"
Y nhún vai.
"Ngươi...rốt cuộc là ai?"
Tên âm dương sư âm trầm hỏi.
"Hm, tên ta là Ayakashi Shirofumi, ngươi thuộc tộc Keikan chắc cũng từng nghe qua mà nhỉ"
Tên âm dương sư mở to mắt ngạc nhiên.
"Xà yêu Ayakashi Shirofumi! Chẳng phải ngươi đã chết cách đây ba mươi năm trong trận chiến kia rồi sao"
"Có một sự hiểu lầm ở đây mà nhỉ, ta vốn chưa từng chết, chỉ tạm thời về ẩn một thời gian để dưỡng thương mà thôi"
Shirofumi ngẫm nghĩ rồi nói, y ở ẩn để dưỡng thương là thật nhưng sau khi vết thương lành cũng không có ý định lộ diện vì không muốn vướng vào mấy rắc rối ngoài kia nữa.
"Ngươi nổi tiếng lắm sao?"
Hibari Kyoya cũng có hứng thú với chủ đề này.
"Những người bình thường như các ngươi thì sao mà hiểu được, Xà yêu Ayakashi Shirofumi dù chỉ là một bán yêu nhưng lại sở hữu năng lực có thể chạm tới cả Thiên Đạo, hơn một trăm năm trước đã từng gây náo loạn cả vùng Hogo, có hơn hàng vạn yêu quái và âm dương sư đã bị tiêu diệt dưới tay hắn, các gia tộc âm dương sư và yêu quái đều kinh hãi trước sức mạnh của hắn, nếu gặp hắn còn phải kính hắn bảy phần"
Tên âm dương sư liếc mắt nhìn nhóm Tsunayoshi nói.
Tsunayoshi, Reborn và Hibari nhìn y.
"Nhìn ta làm gì, chỉ toàn mấy lời đồn quá lên thôi, nói cứ như ta là kẻ điên thích việc chém giết vậy"
"Nhưng sự kiện hơn một trăm năm trước có đúng thật là ngươi làm không?"
Reborn nhếch mép hỏi.
"....đúng là ta làm đấy, nhưng đó là do đám đó gây chuyện với ta trước làm gì"
Shirofumi chán nản nói, lúc y còn ở Hogo thì đúng thật đã gây ra một náo loạn không hề nhỏ, không ngờ vì sự kiện đó mà khiến cho kẻ khác phải kính sợ y.
"Nè nhóc con, tộc của ngươi nợ ta một ân tình, thế mà giờ ngươi lại đến đây tấn công ta, đúng là lấy oán báo ơn mà".
Hắn đột nhiên nhớ tới lời nhắc nhở trước kia của cha mình, nếu gặp xà yêu Ayakashi Shirofumi thì không được tấn công, bởi vì y trước kia đã từng ra tay trợ giúp gia tộc củng cố những kết giới bao phủ Kyoto, còn từng tương trợ gia tộc bọn họ lúc khó khăn, dù là yêu quái nhưng y vẫn giúp đỡ bọn họ, vì thế tộc Keikan đã nợ y một ân tình rất lớn.
"Việc này tôi sẽ chịu trách nhiệm, không liên quan đến gia tộc của tôi"
"Hm, vậy thì được, ta sẽ để ngươi đi, không truy cứu trách nhiệm từ gia tộc của ngươi với một điều kiện"
Âm dương sư nhướng mày.
"Là gì?"
Y nghé sát tai hắn nói nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn] Yêu Xà Bên Bỉ Ngạn Xanh
DiversosThể loại: đam mỹ, hắc hóa, hành động, siêu nhiên, np, tống, viễn tưởng. Tác giả: CieloYue77