Chap 29: Byankko

255 53 0
                                    

"Sesshomaru! Mũi tên tiếp theo sẽ là nhắm vào cánh tay trái của anh đó!"

Kagome kéo cung nhắm vào cánh tay trái đang cầm Thiết Toái Nha của Sesshomaru.

Inuyasha cũng chú ý tới cánh tay trái của Sesshomaru.

Ayakashi Shirofumi đứng trên cây, cũng chú ý theo, tia năng lượng tỏa ra từ cánh tay đó không được bình thường, giống hệt với tia năng lượng trên hai mảnh Ngọc Tứ Hồn mà y đang nắm giữ.

"Tôi có thể thấy được mảnh Ngọc Tứ Hồn trên tay anh!"

Nói rồi Kagome kéo cung dứt khoát bắn tên.

Nhưng Sesshomaru lại dễ dàng né tránh được, sau đó hắn ta lại nhắm tới Kagome, quyết định xử lý cô trước.

"Dừng lại!"

Inuyasha nhận ra, lao nhanh tới cản Sesshomaru lại.

"Tán Hồn Thiết Trảo"

Móng vuốt của Inuyasha cào đến khiến Sesshomaru phải lùi lại nhưng vẫn khiến gương mặt hắn ta xuất hiện một vết xước.

Inuyasha đứng trước mặt bảo vệ Kagome, bên phía Miroku đã ổn rồi nên không cần lo lắng nữa.

"Michimaru, lùi lại được rồi, đến chỗ Ame-Onna đi, trận chiến này là của anh em bọn họ, không nên xen vào quá nhiều"

Michimaru đứng một bên xem xét tình hình đột nhiên bên tai vang lên tiếng nói của chủ nhân, là thuật truyền âm của âm dương sư.

"Tôi đã hiểu rồi thưa chủ nhân"

Michimaru lùi lại, đi về phía Ame-Onna giúp cô bảo vệ cho Miroku và Shippo.

"Ta hiểu ra rồi Sesshomaru, lý do một yêu quái như ngươi có thể cầm Thiết Toái Nha là vì cánh tay trái đó của ngươi là cánh tay người!"

"Ngươi đã sử dụng mảnh Ngọc Tứ Hồn để kết nối cánh tay đó vào cơ thể"

"Chỉ cần lấy cánh tay đó ra, ngươi sẽ không thể cầm được Thiết Toái Nha nữa"

Inuyasha khởi động các khớp ngón tay, chuẩn bị lao đến tấn công bất kỳ lúc nào.

Sesshomaru nhếch mép khinh thường, từ bàn tay hiện ra một ánh sáng lục nhạt như một mảnh vải đánh đến chỗ Inuyasha.

Shirofumi nhíu mày, chiêu thức này có chút giống với chiêu thức của y, trùng hợp thôi sao.

Dù Inuyasha đã né tránh đầy công phu nhưng vẫn bị Sesshomaru đánh ngã.

Vụt! Choang!

Một mũi tên bắn tới phá hủy một mảnh giáp trên người Sesshomaru.

Hắn ta bắt đầu hơi ngứa mắt nữ nhân loài người này rồi.

"Đã bảo là đừng xen vào rồi mà!"

Thiết Toái Nha phát ra ánh sáng vàng, Sesshomaru vung kiếm, một lực lượng mạnh mẽ lao thẳng đến chỗ Kagome.

Inuyasha không kịp chạy đến, chỉ có thể hét lớn bảo Kagome chạy đi.

Kagome không kịp chạy, hốt hoảng nhìn sức mạnh kia tấn công thẳng tới.

Shirofumi thở dài.

"Con người quả nhiên đều phiền phức như nhau"

Byankko.

Một con hổ trắng hai đuôi to lớn xuất hiện gặm lấy Kagome ra chỗ khác.

Ầm!

Ngay chỗ Kagome vừa đứng lúc nãy đã bị phá hủy.

Sesshomaru có chút ngoài ý muốn nhìn con hổ to kia.

"Kia là...Byankko"

Byankko nhẹ nhàng thả Kagome ra, cô ngạc nhiên nhìn con hổ vừa cứu mình.

"Kagome, có sao không?"

Inuyasha lao đến hỏi.

"Không sao, nó vừa cứu tôi"

Byankko nhận thấy Kagome đã an toàn, nó quay đầu gầm gừ với Sesshomaru.

Inuyasha lại lao đến, Sesshomaru vung kiếm, một vùng quanh đó liền bị ảnh hưởng.

"Trời ơi, phiền quá đó"

Michimaru dùng đuôi của mình nâng Miroku, Shippo và Kagome rồi cùng Ame-Onna nhảy lên lưng Byankko.

Byankko gầm lên một tiếng rồi nhảy lên cao né tránh run chấn.

Inuyasha thì không may mắn, trúng trực tiếp chiêu thức khiến cậu ta bị thương không ít.

Run chấn qua đi, Inuyasha cản được thanh kiếm.

Sesshomaru lạnh mặt, cánh tay trái bị Inuyasha nắm chặt lấy, tay phải vươn lên, nhắm thẳng vào người Inuyasha mà đâm xuống.

"Gahhh"

Inuyasha đau đớn nhưng vẫn nắm chặt lấy cánh tay trái của hắn ta.

"Inuyasha!"

Kagome muốn lao đến giúp nhưng lại bị đuôi của Michimaru ngăn cản lại.

"Bình tĩnh nào, nếu cô đến đó sẽ làm tên Inuyasha kia không tập trung được, ảnh hưởng đến cậu ta đấy"

Dù là vậy nhưng Kagome vẫn muốn lao đến giúp.

Nếu không phải lực đuôi của Michimaru mạnh thì giờ Kagome đã rơi khỏi lưng Byankko rồi.

[Tống Mạn] Yêu Xà Bên Bỉ Ngạn Xanh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ