Chap 11: Âm dương sư

556 98 0
                                    

Shirofumi bước đến chỗ Tsunayoshi đỡ cậu đứng dậy, đột nhiên cảm nhận được gì đó liền hướng mắt đến bên ngoài hang động.

"Sao vậy Shirofumi-san?"

Tsunayoshi khó hiểu hỏi.

"...xem ra có một vị khách không mời mà tới rồi"

Y nhíu mày.

"Có kẻ đang đến đây, có lẽ không được bình thường"

Bản năng sát thủ giúp cho Reborn có thể cảm nhận được hơi thở của kẻ khác vì thế cũng nhận ra có kẻ đang đến gần.

Bọn họ bước ra ngoài hang động.

Một bóng dáng từ cánh rừng bước ra, không khí bao quanh tên đó khiến Shirofumi đảo mắt mệt mỏi.

"Rắc rối rồi đây"

Bóng dáng kia hiện ra, là một chàng trai tầm 18 19, tóc đen mắt nâu, chàng trai mặc trên người một bộ quần áo kỳ lạ.

Chàng trai ngước đầu nhìn nhóm người trước mặt, tầm mắt dừng lại ở ngay chỗ y.

"Nhìn xem ta có gì nào, một yêu quái lẫn trong đám con người sao"

Giọng nói của hắn đầy sự mỉa mai.

"Ta còn nghĩ xem là kẻ nào đến, không ngờ chỉ là một nhóc con mạnh miệng"

Y hừ lạnh, y ghét nhất là những kẻ như tên này, thực lực cao hơn người khác một chút mà đã cao ngạo rồi, đúng là chưa trải sự đời mà.

"Reborn, Tsunayoshi, Hibari lùi lại đi, đó là một âm dương sư, hắn tới để diệt trừ ra, nếu các ngươi nhúng tay vào thì sẽ không ổn đâu"

"Hể!!! Ngài sẽ ổn chứ Shirofumi-san"

Y nhìn Tsunayoshi như một đứa ngốc.

"Nhóc nghĩ ta dễ bị đánh bại lắm sao"

Tsunayoshi biết mình nói sai liền im lặng lùi về sau.

"Giờ thì, chịu chết đi nào, yêu quái"

Hắn ta gọi ra hai con sói làm từ nước, hai con sói đó là một trong các Thức Thần của hắn, Thức Thần nghe lệnh mà tấn công Shirofumi.

Y nhắm mắt dễ dàng né tránh, yêu lực khẽ động trên tay, bàn tay y nâng lên rồi khẽ mở ra, một làn khói tím bay ra bao phủ lấy hai con sói, siết chặt khiến chúng trở lại thành hai vũng nước.

"Chỉ vậy thôi sao? Ta còn tưởng ngươi hay ho lắm mới dám ngạo mạn trước mặt ta như thế"

"Tch"

Hắn ta tặc lưỡi, lần nữa triệu gọi một Thức Thần khác.

Kyougen.

Một tên khác xuất hiện với vẻ ngoài y hệt tên âm dương sư.

"Oh, cũng có năng lực đấy chứ, có điều, dù có tài năng đi chăng nữa nhưng có vẻ như ngươi vẫn chưa nắm chắc được năng lực của Thức Thần này nhỉ"

"Một tên yêu quái mà cũng dám lên tiếng chỉ dạy một âm dương sư sao, nực cười thật đấy"

Thức Thần lao tới hướng móng vuốt vào y, y cứ né tránh mà không có ý muốn đánh trả.

Cảm thấy nhàm chán, y vươn tay ra, móng tay hóa thành màu tím đậm và dài ra, móng tay đâm thẳng vào mi tâm của Thức Thần, ngay lập tức nó liền vặn vẹo rồi nổ tung.

"Không thể nào, Kyougen là một Thức Thần làm bằng chất độc kia mà, sao lại có thể bị tiêu diệt như vậy được chứ, đáng lẽ ngay khi ngươi chạm vào nó liền chết mới đúng"

Âm dương sư không tin vào mắt mình, đánh mất sự bình tĩnh vốn có.

Shirofumi rũ mắt, bản thân y là xà yêu, mà bản thân của loài xà vốn đã là độc dược mạnh mẽ, cơ thể là độc nên các chất độc khác không thể ảnh hưởng tới được.

"Ngươi vẫn còn rất non nớt trong việc sử dụng Thức Thần, để ta dạy cho ngươi cách dùng Thức Thần để chiến đấu"

"Gì chứ?!"

Hắn ta nghe y nói liền kinh ngạc ngước đầu nhìn.

Y cong môi, đôi mắt đỏ sáng rực lên, cầm lấy một mảnh giấy trắng đã cắt thành hình người và có ký tự lạ được vẽ lên trên.

"Xem đây"

Kamui.

Một bóng dáng to lớn hiện ra sau lưng y, một người đàn ông to lớn mặc bộ giáp đỏ rực thời xưa, trên hông là một thanh đao lớn.

"Kamui, tấn công"

Thức Thần Kamui gầm lên một tiếng sau đó lao tới dùng thanh đao lớn kia chém mạnh xuống đất.

Tên âm dương sư kia phản ứng lại kịp thời mà né tránh.

"Không lý nào lại như thế được, một yêu quái như ngươi sao lại có thể sử dụng Thức Thần, yêu lực và linh lực sao lại cùng tồn tại ở một cơ thể được chứ"

[Tống Mạn] Yêu Xà Bên Bỉ Ngạn Xanh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ