Michimaru lùi về sau vài bước, cười tủm tỉm mở túi ra xem thứ bên trong.
Trong phút chốc, nụ cười trên mặt hắn cứng lại.
Hắn ngạc nhiên chớp chớp mắt nhìn thứ bên trong, thậm chí còn khoa trường hơn là lấy tay dụi mắt rồi nhìn lại.
"Ngươi...ngươi...sao ngươi lại có mấy thứ này?"
Không thể thế được, sao hắn ta lại có chúng, thế không lẽ hắn ta...
Sesshomaru im lặng không trả lời, thay vào đó là hung ác trừng mắt nhìn Michimaru rồi liên tục vung kiếm tấn công.
"Michimaru làm sao vậy, thứ bên trong cái túi kia là gì mà khiến hắn ngạc nhiên đến thế?"
Ame-Onna ở chỗ nhóm Kagome đang chăm sóc Miroku khó hiểu nhìn Michimaru.
Cô thầm nhìn về phía chủ nhân, thấy ngài vẫn như bình thường không chút lay động liền không để ý nữa.
Inuyasha cũng không ngồi yên, giao Miroku cho Kagome rồi lao đến tấn công Sesshomaru nhằm muốn lấy lại Thiết Toái Nha.
Trong phút lơ là, Michimaru đánh rơi cái túi khiến nó rơi xuống đất, thứ bên trong cũng rơi ra.
Là những chiếc vảy màu bạc lấp lánh.
Ame-Onna ngạc nhiên tròn mắt nhìn, cô gấp gáp nhìn đến chủ nhân.
Shirofumi cũng rất ngạc nhiên, những thứ kia, những thứ kia rõ ràng là vảy rắn của y, không chỉ một mà còn là rất nhiều, không thể nào như thế được.
Sesshomaru ung dung nhặt lấy chúng, siết chặt trong tay rồi cẩn thận cất chúng đi.
Cánh tay đang cầm Thiết Toái Nha có chút đau nhức khiến hắn ta cau mày.
Michimaru lùi lại để nghiêm túc suy nghĩ lại, Inuyasha nhanh chóng lao đến tấn công Sesshomaru.
Hắn ta vung kiếm về phía Inuyasha, nhưng lại bị cản lại bởi một vỏ kiếm, là vỏ kiếm của Thiết Toái Nha.
Bên phía Miroku.
Anh ta bắt lấy tiểu yêu quái đi cùng Sesshomaru là Jaken mà tra hỏi.
"Tuy chưa bao giờ gặp nhưng các ngươi lại có sẵn lũ côn trùng để đối phó ta. Chuyện đó là sao?"
Jaken vẻ mặt sợ hãi khi bị Miroku nắm lấy đầu, tiểu yêu quái ấp úng không nói ra nỗi một câu, tuy vậy cánh tay nó lại vươn ra phía sau cố lấy được gậy đầu người của mình.
Shippo thấy hành động của Jaken liền hô to cảnh báo.
"Miroku!"
Gậy đầu người vung tới, khuôn mặt ông lão trên cây gậy phun ra một ngọn lửa lớn khiến Miroku phải buông Jaken ra và lùi lại.
"Hahahaha một pháp sư yếu đuối và một con cáo nhỏ bé. Một mình Jaken ta có thể lo được!"
Jaken tự mãn cười to.
"Ngươi tự mãn quá đó con tiểu yêu kia"
Bonk!
Một cây dù từ đâu đánh tới khiến Jaken ngã ra xa.
Ame-Onna cầm lấy cây dù cũ kỹ của mình chắn trước Miroku và Shippo, vẻ ngoài trẻ con khiến cô trông không có chút uy hiếp nào.
"Hừ, một con nhãi ranh như ngươi cũng muốn chết thì Jaken ta sẽ cho ngươi toại nguyện"
Gậy đầu người lại phun lửa, Ame-Onna bung dù chặn lại, dù là cây dù cũ nhưng nó được bao bọc bởi yêu lực và linh lực của Ayakashi Shirofumi nên không dễ gì bị phá hủy được.
Ngay khoảng khắc Ame-Onna bung dù, Jaken giật mình ngạc nhiên khi cảm nhận được yêu khí trên nó, yêu khí này giống hệt với yêu khí trên những chiếc vảy mà Sesshomaru-sama luôn mang theo bên mình.
"Nhãi ranh, cây dù đó của ngươi..."
Quay lại phía Sesshomaru.
Hai bên dành co với nhau không ai nhường ai cả.
"Ngươi tưởng rằng sẽ chống lại được ta chỉ với bao kiếm đó sao?"
Inuyasha khó khăn tặc lưỡi.
"Đây không phải bao kiếm bình thường, ngươi sẽ sớm hiểu ra thôi...khi ta chặt đầu của ngươi!"
"Bao kiếm? Bao kiếm thì sao chứ?"
Sesshomaru nhăn mày liên tiếp vung kiếm tới, chẳng mấy chốc đã thổi bay bao kiếm trên tay Inuyasha.
Ngay lúc định vung kiếm giết chết Inuyasha thì một mũi tên bắn tới khiến Thiết Toái Nha trở về dạng bình thường.
Là Kagome đã bắn tên, mũi tên mang theo linh lực thanh tẩy đã làm Thiết Toái Nha trở lại trạng thái cũ.
"Sesshomaru!"
Tiếng hét của Kagome thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.
Cô đứng trên vách đá, vươn cung tên nhắm bắn.
"Mũi tên tiếp theo sẽ nhắm vào anh đó!"
"Kagome!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn] Yêu Xà Bên Bỉ Ngạn Xanh
De TodoThể loại: đam mỹ, hắc hóa, hành động, siêu nhiên, np, tống, viễn tưởng. Tác giả: CieloYue77