Chap 36: Đánh nhau

183 36 0
                                    

Shirofumi đau đầu nhíu mày, hiện tại sức lực của y đang dần hồi phục lại.

Yêu quái đang kéo xe và bảo vệ quanh cỗ xe có lẽ là do Michimaru sai khiến, không chút nguy hại gì đến y hay Rin cả.

Michimaru là một người cẩn trọng, tuy nhiên nếu chọc tức hắn thì hắn như biến thành kẻ khác, một kẻ thiếu suy nghĩ và bốc đồng.

Nếu Michimaru đã đưa y đi thì chắc hẳn hắn ta đã chuẩn bị một phương án nào đó.

Đột nhiên...

Cỗ xe gỗ run lắc dữ dội, yêu quái kéo xe có vẻ như đã bị tấn công.

"Đứng lại ngay cho ta!"

Jaken trên lưng Ah-Un bay tới, gậy đầu người lập tức phun lửa tấn công yêu quái kia.

"Là giọng của ông Jaken!"

Rin vui mừng bám vào thành cỗ xe nhìn ra ngoài, thấy Jaken đang dùng gậy đầu người tấn công yêu quái kia.

"Gahhh"

Yêu quái gầm lên đau đớn khi bị lửa làm cho bỏng, những đóm lửa xanh xung quanh lập tức lao đến tấn công Jaken.

Jaken lập tức dùng gậy đầu người tấn công lại, ngọn lửa lớn được phun ra khiến cỗ xe lung lay, con yêu quái bị bỏng nặng mà mất đà rơi xuống kéo theo cỗ xe.

Ầm!

Jaken đổ mồ hôi, nếu như hai người kia có mệnh hệ gì chắc chắn Sesshomaru-sama sẽ không tha cho lão mất.

Yêu quái kéo xe nằm vật vã một bên la ư ử vì đau rát.

Cỗ xe nằm một chỗ, vỡ nát.

"Oi Rin, nhóc con nhà ngươi vẫn ổn đó chứ"

Jaken leo xuống khỏi lưng Ah-Un chạy tới.

Cỗ xe xập xệ đổ nát, Jaken chạy tới, nhìn thấy kẻ được thiếu gia mang về đã tỉnh lại, còn bảo vệ Rin cẩn thận nữa.

"Hm, ngươi là tiểu yêu quái đi theo Sesshomaru nhỉ?"

Ayakashi Shirofumi bước ra khỏi đống đổ nát, trên tay cẩn thận ôm lấy Rin, nhìn thấy Jaken y khẽ nhướng mày hỏi.

"Hừ, chính là đại nhân Jaken đấy thì sao"

Jaken ưỡn ngực đáp.

Y thả Rin xuống, cảm nhận được yêu lực hỗn loạn của hai yêu quái trong không khí.

Sesshomaru và Michimaru...đang đánh nhau?

"Rin, em ở lại đây với Jaken, anh phải đến chỗ của Sesshomaru"

"Vâng"

Ngay lập tức, thân ảnh của Shirofumi mờ dần rồi biến mất.

____________

Chỗ của Michimaru và Sesshomaru.

Chỉ thấy một yêu khuyển và một hồ yêu to lớn đang đánh nhau không ngừng.

Xung quanh đều bị tàn phá nặng nề.

Michimaru gầm gừ thở ra một ngọn lửa màu lam to lớn về phía Sesshomaru.

Sesshomaru né tránh rồi phun ra một làn khói màu xanh.

Thấy làn khói đó không ổn, Michimaru phải lùi về phía sau.

Ở phía xa.

Inuyasha đang ngồi trong nhà của lão bà Kaede, mũi khẽ nhúc nhích.

"Inuyasha, có chuyện gì sao?"

Kagome hỏi.

"Trong gió có mùi yêu khí của Sesshomaru, tên đó đang đánh nhau với một kẻ nào đó, khịt khịt...hử, mùi này chẳng phải là của cái tên hồ ly kia sao!"

"Hồ ly? Michimaru-kun sao, ý cậu là cậu ta cùng Sesshomaru đang đánh nhau sao?!"

Kagome ngạc nhiên hỏi.

"Phải"

"Sao hai người họ lại đánh nhau?"

Miroku xoa cằm hỏi.

"Chả biết"

Inuyasha tặc lưỡi quay đầu.

Quay lại trận chiến.

Michimaru và Sesshomaru không kẻ nào nhường kẻ nào.

Khí độc Sesshomaru thả ra ăn mòn mọi thứ xung quanh, lam hỏa của Michimaru cũng không thua kém mà thiêu đốt mọi thứ.

Những tiếng gầm lớn của cả hai vang vọng cả một vùng trời mênh mông.

"A A A, Michimaru đang làm cái gì thế, sao lại đánh nhau ở đây, còn gây ra động tĩnh lớn như thế chứ"

Ame-Onna được yêu quái đồng bọn gắp trên không trung lo lắng nói.

Khi nãy cô cùng đồng bạn đến chỗ hẹn nhưng không thấy chủ nhân đâu liền lo lắng cùng yêu quái kia tìm kiếm Michimaru để hỏi cho rõ.

Ai ngờ đâu tên đó lại đang điên cuồng đánh nhau ở chỗ này chứ.

"Michimaru lại mất bình tĩnh rồi, chủ nhân sẽ không vui đâu"

Yêu quái kia trầm giọng nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống Mạn] Yêu Xà Bên Bỉ Ngạn Xanh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ