Sesshomaru nhảy lên muốn bay đến đánh tan cỗ xe kia nhưng lại bị một đám lửa xanh chặn lại.
"Ngươi là kẻ nào?"
Hắn nhìn tên đàn ông đang chật vật đứng dậy lạnh giọng nói.
"Mục tiêu của ta đã hoàn thành rồi, lộ diện cũng chả sao"
Ông ta cười mỉa mai, làn khói đen bao trùm lấy ông ta.
Làn khói biến mất, lộ ra một kẻ không thể nào quen thuộc hơn.
"Là ngươi"
Michimaru cười nhạt, năm cái đuôi sau lưng ngoe nguẩy không ngừng.
"Oh, được ngài Sesshomaru đây nhớ đến đúng là vinh hạnh mà"
"Jaken, đuổi theo"
"Vâng Sesshomaru-sama"
Jaken nhanh chóng cưỡi Ah-Un đuổi theo cỗ xe kia.
Vẻ mặt của Sesshomaru có chút không tốt.
"Ta ghét nhất là những kẻ dám cướp lấy đồ của ta!"
Sesshomaru thoát chốc đã lao đến trước mặt Michimaru liên tiến tấn công.
Tên hỗn xược này! Dám xem chủ nhân là một món đồ sao!
Michimaru tức giận, không màng đến việc gì khác mà điên cuồng tấn công.
Phải biết rằng ba trăm năm trước từng có kẻ phỉ báng Shirofumi trước mặt Michimaru, ngay lúc đó Michimaru đã tức giận mà phá hủy cả một vùng Osaka.
Khi đó Shirofumi vẫn đang trong thời kỳ lột da nên không thể ngăn cản Michimaru kịp lúc.
Nura Rihan đã thay y trấn áp Michimaru, nhưng Michimaru có tuổi thọ cao hơn Rihan, lại có nhiều kinh nghiệm chiến đấu nên cuộc chiến kéo dài đến hơn một tuần mới kết thúc.
Trấn áp được Michimaru, Rihan cũng bị thương không ít.
Sau khi Shirofumi tỉnh lại và nhận được tin tức này liền tức giận, y tỏ ra vô cùng thất vọng đối với Michimaru, hắn là một trong những kẻ theo y đầu tiên, là một trong những cánh tay đắc lực của y, thế mà lại dễ bị cảm xúc chi phối như thế.
Sau ngày hôm đó, không còn ai nhìn thấy một Michimaru bốc đồng nữa, vì không muốn thấy sự thất vọng trên gương mặt Shirofumi nên Michimaru đã cố gắng thay đổi bản thân.
Và hắn đã thành công, chỉ cần không chạm tới giới hạn của hắn thì hắn sẽ không phát điên.
Mà giới hạn của hắn, lại chính là vị chủ nhân tôn kính Ayakashi Shirofumi.
Trong đêm tối, cánh rừng phía đông vang lên những âm thanh to lớn của cuộc chiến.
Một yêu khuyển và một hồ yêu.
Không ai nhường ai, phần lớn cánh rừng đều bị phá hủy hoặc bị đốt cháy.
Chỗ giếng ăn xương.
Ame-Onna gấp gáp nhảy ra khỏi giếng, theo sau cô là một yêu quái khác.
"Ame-Onna, chủ nhân đang ở chỗ nào?"
Yêu quái kia ôm theo một cái túi vải gấp gáp hỏi Ame-Onna.
"Đi theo tôi, Michimaru đã bố trí sẵn tất cả rồi, chỉ cần đến nơi đã hẹn trước với cậu ta là được"
Yêu quái kia nắm lấy tay Ame-Onna, dùng đôi cánh của mình bay lên, bay theo hướng mà Ame-Onna đã chỉ.
Trên cỗ xe.
Rin lo lắng vén tấm màn nhung lên nhìn xuống dưới, cô bé không biết yêu quái to lớn kia sẽ đưa cô bé và Shirofumi đi đâu cả.
"Ưm..."
Đôi mày của y nhăn lại, gương mặt đỏ ửng lên.
"Shirofumi-san!"
Rin vui mừng chạy đến bên cạnh y.
Hai mắt y mở ra, lờ mờ nhìn đến cô bé bên cạnh.
"R....Rin.."
Cơ thể không chút sức lực làm y có chút khó chịu.
Rin lo lắng nắm lấy tay y.
"Shirofumi-san, anh đã thấy tốt hơn chưa"
Nhận thấy sự lo lắng của Rin, y mệt mỏi đưa tay khẽ xoa đầu cô bé trấn an.
"Đừng lo, anh vẫn ổn"
Dù không biết vì sao Rin nói chuyện lại nhưng y cũng vui thay cô bé.
"Chúng ta đang ở đâu?"
Được Rin đỡ dậy, y mệt mỏi dựa lưng vào vách gỗ.
Rin nhanh chóng nói ra hết chuyện đã xảy ra đêm qua.
Y thở dài, hiển nhiên đã nhận ra trò này là do ai bày ra, thật đau đầu hết sức với đám thuộc hạ nhoi nhoi này mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn] Yêu Xà Bên Bỉ Ngạn Xanh
RandomThể loại: đam mỹ, hắc hóa, hành động, siêu nhiên, np, tống, viễn tưởng. Tác giả: CieloYue77