Qua được đêm trăng tròn, Shirofumi vẫn chưa thể thả lỏng được.
Vẫn còn một vấn đề nữa chưa được giải quyết, vì thế nhóm ba người Michimaru vẫn chưa thể đi được dù y có đuổi.
Hôm vừa trở lại như cũ, Tsunayoshi có đến thăm y, cũng gặp được hai yêu quái còn lại là Michimaru và Hari-Onaga.
Cậu ta có vẻ đã rất lo lắng cho y.
Trong lúc Tsunayoshi nói chuyện với ba yêu quái kia, Reborn đã nói với y một chuyện.
Một kẻ nào đó đang nắm đến Tsunayoshi, bạn bè của cậu ta là Sasagawa Ryohei, Yamamoto Takeshi và Gokudera Hayato đã bị tấn công, bị thương không ít.
Thậm chí đứa nhỏ ở nhờ nhà Tsunayoshi là nhóc tên Fuuta cũng bị bắt đi.
Vừa nghe y cũng đoán được là những trận chiến rắc rối giữa các Mafia.
Y đã đồng ý gián tiếp giúp đỡ cho Tsunayoshi bằng cách gửi Tengu Karasuma đến giúp.
Bản thân y đã từng trải qua những trận chiến như vậy rồi, y bây giờ không muốn dính tới những cuộc chiến đó của con người nữa đâu.
___________
Ayakashi Shirofumi chưa bao giờ bất lực bởi những thuộc hạ của mình như vậy.
Tengu Karasuma thì được y ra lệnh là đi theo bảo vệ cho Tsunayoshi, Karasuma biến thành dạng người đi theo Tsunayoshi.
Joro-Gumo, Hari-Onaga, Kitsune Michimaru và một yêu quái nữa đang hằm hè nhau trước mặt y vì không ai quyết định được là phải đưa y đến đâu để giải quyết vấn đề cuối cùng kia.
"Đưa ngài ấy đến Kyoto đi, ở đó có kết giới mạnh mẽ nên chắc chắn sẽ an toàn"
Joro-Gumo lên tiếng nói.
"Không được, phải đến Hogo chứ, yêu quái lẫn âm dương sư ở đó chỉ vừa thấy chủ nhân là sợ hãi bỏ chạy rồi, chắc chắn không có ai dám ra tay đâu"
Hari-Onaga từ tốn nói.
"Đến Ukiyoe đi, tộc Nura sẽ trợ giúp chủ nhân trong thời gian nan giải đó"
Kitsune Michimaru nghiền ngẫm rồi nói.
"Không đúng, phải đến Fukuoka mới được, thế lực của chúng ta vốn ở Fukuoka mà, đến đó sẽ an toàn hơn"
Một yêu quái nhút nhát lên tiếng, yêu quái này có mái tóc xanh lam đậm buộc kiểu đuôi ngựa, mái che đi một bên mắt, trên tóc còn cài thêm một cây trâm hình hoa xen màu vàng đẹp mắt.
Yêu quái này có đôi mắt màu lam nhạt, bên mắt không bị tóc che có một vết màu xanh đậm vẽ xuống.
Trên người là một bộ Kimono dài che hết cả chân màu xanh biển nhạt với những họa tiết màu vàng ánh kim, trên vai là một chiếc áo choàng ngắn đến lưng có màu đen và vàng đối xứng nhau.
Đôi tay yêu quái này có màu đen cùng những đường viền màu vàng kim, trên tay còn cầm thêm một cây dù giấy màu xanh hơi rách nát.
Yêu quái này là Ame-Onna, còn gọi là người phụ nữ đứng dưới mưa.
Cả bốn yêu quái cãi nhau chỉ vì chuyện này làm Shirofumi đau hết cả đầu.
"Được rồi, nghe theo Ame-Onna đi, đến Fukuoka là an toàn nhất, cũng lâu rồi ta chưa về nhà của mình, ta còn việc phải làm nên hai ngày nữa rồi rời khỏi đây"
Nhà sao? Phải rồi, y vốn có nhà ở Fukuoka kia mà, nơi đó là nơi bọn họ từng đến lúc rời khỏi giới Mafia, quyết định xây dựng thế lực ở đó cũng chỉ là ngẫu nhiên mà thôi.
Cả bốn yêu quái thấy chủ nhân đã quyết định như vậy liền không cãi nhau nữa.
"Nếu chủ nhân đã quyết định như vậy tôi sẽ trở về trước để thông báo cho mọi người ở nhà"
Hari-Onaga cười tươi tắn nói, nhận được cái gật đầu của y liền rời đi.
"Michimaru, ta có cảm giác không ổn, ngươi đến chỗ của Tsunayoshi đi, giúp Karasuma bảo vệ Tsunayoshi và bạn của nhóc đó, đừng để ai khác phát hiện hai ngươi là yêu quái"
"Vâng"
Kitsune Michimaru cười một cái rồi rời đi.
"Joro-Gumo, Ame-Onna, có kẻ đặt chân lên núi, là một âm dương sư, hai ngươi đi giải quyết đi, đừng giết là được"
"Vâng"
Nghiêm túc đáp một câu, hai cô nàng yêu quái liền lao nhanh đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn] Yêu Xà Bên Bỉ Ngạn Xanh
De TodoThể loại: đam mỹ, hắc hóa, hành động, siêu nhiên, np, tống, viễn tưởng. Tác giả: CieloYue77