Shirofumi và Tsunayoshi bước vào phòng khách.
Tầm mắt Reborn cũng theo đó mà dừng trên người y từ từ đánh giá.
Thiếu niên tóc trắng mắt đỏ, thần sắc lãnh đạm, đồng tử dựng lên một cách kỳ lạ, trên người là bộ Yukata màu xanh lá đậm cùng họa tiết caro, trên vai là một chiếc Haori màu trắng với những sọc cam.
Đôi mắt kia của y khiến Reborn hứng thú, không ngờ có người sở hữu đôi mắt kỳ lạ như vậy.
"Dame-Tsuna, đó là ai vậy?"
Reborn nhảy lên bàn trà trước ghế sofa hỏi.
"Chờ đã nào Reborn, đừng có làm như thế chứ, đây là bạn của tôi, Ayakashi Shirofumi"
Tsunayoshi nói.
"Shirofumi-san, đây là Reborn"
Y nhìn Reborn, mày nhíu lại.
"Tsunayoshi, đây là gia sư mới mà em nói với ta sao"
"À vâng, đúng là vậy"
Tsunayoshi khó hiểu, cậu cảm thấy Shirofumi có vẻ như không thích Reborn cho lắm.
"Có vẻ cậu không thích tôi nhỉ?"
Reborn nhếch mép nói.
"Ngươi nói đúng đấy, khí tức của một kẻ bị nguyền rủa phát ra từ người của ngươi khiến ta khó chịu"
Shirofumi nhăn mày nói.
Bằng mắt thường cũng có thể nhìn thấy cả người Reborn khựng lại, ánh mắt hắn nhìn y có chút sát khí.
"Thu sát khí của ngươi lại đi, nếu không đừng trách ta"
Đôi mắt của y đỏ rực lên, chỉ cần Reborn còn tiếp tục tỏa ra sát khí thì đừng trách y nặng tay.
"Từ từ đã nào, đừng có đánh nhau, có gì từ từ nói"
Dù không hiểu chuyện gì nhưng lý trí mách bảo phải dừng họ lại, Tsunayoshi không nghĩ nhiều liền chắn giữa hai người.
Không khí căng thẳng liền biến mất, Reborn thu hồi sát khí, Shirofumi vẻ mặt trở về lãnh đạm như thường.
Nana đem trái cây ra ngồi nói chuyện với Shirofumi, không khí lúc nãy liền bay sạch đi.
Sau khi nói chuyện xong, y cùng Tsunayoshi và Reborn lên phòng của Tsunayoshi.
"Hm, nói đi, ngươi là ai, sao ngươi biết được lời nguyền của ta"
Tắc kè trên nón hóa thành một khẩu súng, Reborn chỉa súng vào Shirofumi.
"C-Chờ đã nào Reborn, đừng có chỉa súng vào Shirofumi-san"
"Được rồi Tsunayoshi, em ngồi xuống đi, để ta nói chuyện với hắn"
Thấy y không có thái độ khác thường, Tsunayoshi liền ngồi xuống bên cạnh với tâm trạng không yên.
"Một kẻ như ngươi vì sao lại xuất hiện bên cạnh Tsunayoshi, sát khí lẫn mùi tử khí trên người ngươi quá nồng, một kẻ nguy hiểm như vậy không nên ở cạnh em ấy mới đúng"
"Hm, có lẽ ta đã đoán ra được chút ít rồi, ngươi không hẳn là con người nhỉ"
Không khí giương cung bạt kiếm lại xuất hiện.
"Nếu ngươi trả lời câu hỏi của ta, ta sẽ trả lời câu hỏi của ngươi"
Y đề nghị.
"Được thôi"
Reborn chấp nhận.
"Vì sao ngươi lại làm gia sư cho Tsunayoshi"
"Dame-Tsuna là người thừa kế thứ mười của nhà Vongola, ta là người được đệ cửu giao cho nhiệm vụ huấn luyện cho cậu ta"
Hai mắt y mở to ra.
"Ngươi vừa nói...Vongola? Là Vongola sao"
Reborn nhíu mày.
"Phải"
Kẻ này có liên quan đến Vongola sao, thái độ rất kỳ lạ, Reborn nghĩ.
"Vậy tới lượt ngươi, vì sao ngươi lại biết ta bị nguyền rủa"
"Hm, mắt của ta có thể nhìn thấu vạn vật, chỉ cần nhìn ngươi ta đã biết, lời nguyền rất thú vị đấy"
Shirofumi cảm thán, thật không ngờ người của thời đại này lại có thể dùng lời nguyền nguy hiểm và cổ xưa như vậy.
"Ngươi biết cách phá giải nó không?"
Reborn gấp gáp, hắn đã tìm đủ mọi cách nhưng chưa từng có cách nào giải được cái lời nguyền khốn kiếp này cả.
"Trừ người đã nguyền rủa ngươi mới có thể giải được thôi"
Y lắc đầu.
Reborn có lẽ cũng đã biết trước kết quả nên cũng không thất vọng lắm.
"Tsunayoshi, Vongola rất nguy hiểm, nhớ cẩn thận đấy, lúc nào rảnh ta sẽ đưa nhóc đến dinh thự Nura chơi"
"Vâng!"
Vừa nghe thấy sẽ đến dinh thự Nura là Tsunayoshi liền vui mừng đứng bật dậy.
"Nếu còn gì muốn hỏi thì hỏi Tsunayoshi đấy, thằng bé sẽ trả lời trong phạm vi được phép"
Bỏ lại một câu cho Reborn, y tạm biệt Tsunayoshi và Nana rồi trở về hang động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn] Yêu Xà Bên Bỉ Ngạn Xanh
DiversosThể loại: đam mỹ, hắc hóa, hành động, siêu nhiên, np, tống, viễn tưởng. Tác giả: CieloYue77