Chapter Thirty Two

7.5K 228 91
                                    

Alexandria


"Lotus..."

I silently groan when she moans my name. I stop my hand from roaming her body and look straight into her eyes.

"God damn it, Tala. You make me feel hot." Malalim ang paghahabol ko ng hangin para makahinga ng maayos.

Her hands snaked in my waist. Nakaupo siya sa couch dito sa loob ng k'warto niya habang ako ay nakaupo sa lap niya.

Hinila ko siya dito ng hindi na siya gumalaw kanina sa ibaba.

"Are you seriously want to do this?" I smile slightly bago isandal ang noo sa noo niya at ipagkiskis ang ilong naming dalawa.

This woman is my girl and I love her.

Of course, I want to do this with her.

"Why not? Basa na ako— aw!" Natatawa akong napalayo at napahawak sa isa nitong kamay ng makatikim ako ng isang pagmamahal na kurot sa tagiliran mula sa kaniya.

"Your mouth." Parang nanghihina itong bumulong sa akin. Parang nawala ang pagiging cold nito at bigay na bigay ang katawan niya sa akin.

Tinaas ko ang kamay sa pisngi nitong namumula pa rin hanggang ngayon before brushing my lips on her. Kanina ko pa siya hinahalikan but the spark is still there. Parang ayaw akong lubayan ng spark na 'yon at hanggang ngayon ay nagugulat at nasusurpresa pa rin ako sa pakiramdam na 'yon.

I feel her lips move when I started to move mine. Damn, pabaon na sa akin bago ako umalis.

My other hand moved and unbutton her nightwear

"Gosh, Lotus..." Napaliyad ito palayo sa akin as I cup her breast. She's not wearing any bra which I already expected 'coz I feel it when my body pressed into her.

Pinapanood ko lang ang reaksyon nito sa bawat galaw ng kamay. Pinasadahan ng daliri ko ang gilid nito and she groans in pleasure. She's cutely suppressing her moan.

"Moan, Tala. H'wag ka ng mahiya. Ako lang to si Alex." Dagdag biro ko but I was rewarded with a soft tap on my cheeks.

Inulit ko ang ginawa at doon na ito bumigay at nagbigay ng isang magandang tunog na mas lalo pang nagpainit sa akin.

Sa itsura pa lang nito, it already satisfies me. Na parang tama ang ginagawa ko.

Muli kong nilapit ang mukha para bigyan siya ng magaang halik.

"Make love to me."

The heat from my body is now really visible. I heard her moan again before staring into my eyes. Those eyes are in heat and it is so lovely to stare at.

Hindi ko alam kung tama ang nakikita kong pagmamahal sa magaganda niyang mata.

"Lotus."

Moving my hand near to her nips that is so standing proud.

"Let me make love to you."

Before she answers me I move my lips to her. Kissing her passionately hanggang sa lumalim ito.

"Oh Gosh, touch me..." Hissing silently when my body reacted to that freaking moan. My fingers already played with her nipples while my lips move down into her neck giving her a mark.

She's mine.

"Ahh,"

Smirking at her. Seems like she forgot to be a cold woman muna.

Tinapat ko ang mukha sa mukha nitong nakapikit. She's biting her lips, and gosh she's so hot.

"It is better if you moan my name, Tala," I whisper. She open her eyes and met mine. I stopped touching her and move myself up. But still in her lap.

Save Me, Miss Tala (ViPe Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon