Asher's PoV
Asher Sen, brother of Allysha Sid and the one who was already dead in my sister and cousins mind. Yep, that's me.
You want to know why I'm still alive and kickin'? I have nine lives, ya' know. Joke. Okay, funny ha ha.
Ito na nga. That time, when they killed our parents and me. Nadala pa kami sa ospital nun, ang mga parents namin ay dead on arrival pero ako ay naghihingalo palang. Pero pinalabas ng doktor na lahat kami ay patay na, nalaman ko nalang na dinala ako sa isang mansyon at duon ako ginamot.
Nang makarecover ako ay nalaman kong ang kumuha sa akin ay ang pasimuno ng pagsugod sa pamilya namin.
Si Tita Julie, I know her because she have a picture in our house. Ex-bestfriend ni mom at Ex-girlfriend ni dad.
"Handsome kid. Kamukhang kamukha mo ang tatay mo, sadly I sent him to heaven along with your mom hahahahahaha!" Tila tuwang tuwang sambit nito sa isang bata.
Baliw.
"Nagtatakha ka siguro kung bakit kita dinala dito." Hindi ako sumagot. "I have a daughter around your age, she needs a toy. Get along with her bratty attitude, okay?" Hindi ko siya pinansin.
"Tch, so cold. Kuhang kuha mo din ang ugali ng tatay mo. Tsk." Huling saad nito bago umalis sa harapan ko.
"Wew wicked witch." Bulong ko.
"Who's wicked witch?" Napalingon ako sa nagsalita.
Napasimangot ako, "Nanay mo." -__-
She smirked. "Hi, I'm Tiffany. Tiffany Sandsburg, I will be your playmate from now on."
Simula nun ay araw araw niya akong pinahihirapan at literal na ginawang laruan. Hindi ko nga alam kung paano ako nakatagal ng ganito. Well, hindi naman nabawasan ang ipinagmamalaki kong kapogian at macho parin ako.
Kayo ba naman ipahabol araw araw sa mga asong ulol at paghilahin ng malaking bato habang hinahabol ng kotse, siguro ay malaki pa sa katawan ng bouncer ang katawan ninyo.
Tiffany, is beautiful. Yeah, but she's a bitch. I tried to scape here many times, she always caught and tortured me so I gave up on scaping.
"Hi baby."
-__-
Speaking of the devil.
"Now, what?" Irap ko dito.
She laugh. "Confirmed. Your sister died," I nodded.
Nagulat ito sa inasta ko. "Hindi ka manlang iiyak? Poor, Empress. Hindi na siya mahal ng kuya nya," pang aasar nito.
Nyenye. Can I say that we have a plan? Joke.
-__-
Inis itong umalis sa aking silid dahil sa hindi ko pagpansin dito.
Deserve.
Pumikit na lamang ako.
Maya maya pa'y may pumasok sa aking kwarto. Akala ko bumalik si Tiffany pero hindi pala siya ang pumasok.
"Eight... Or should I say Red Shawn?" I smirk.
"Stop calling me Eight. It's disgusting," irap nito sa akin. "Tsaka, pwede bang pakibilisan nyo ang plano ninyo? Ayoko ng pumunta muli sa school para lang magpanggap na captain ng archery." Inis na sambit nito.
YOU ARE READING
Childish Empress
Jugendliteratur"Wahhhhhhhhhhhhhhhhh I WANT ICE CREAMMMMMMMMM!" Meet Allysha Sid Fudjioka. A childish but the dangerious Mafia Empress. In the Family, friends and in school, she's stubborn, stupid and annoying childish brat BUT when it comes in Mafia, she's mercile...