Chapter 34: Allysha's Death

213 3 1
                                    

Luis Gin's PoV

"Luis!" Humahangos na dumating sila Kuya Henz at Kuya Hanz. "What the hell happened?!!!" They shouted in unison.

I wiped my tears that kept falling in my cheeks. "A-Allysha..." I mumbled and pointed the body of her lying on the cold floor.

Namutla ang kambal at unti unting nilapitan ang bangkay na nakatakip ng isang puting tela.

"No... No..." Tinanggal nila ang tela, lumantad sa kanila ang sunog na sunog na mukha ni Allysha. Sa sobrang sunog nito ay hindi na makilala. Mukhang may galit talaga ang gumawa nito dahil ang mukha lang ang sinunog nito.

"A-Are you sure this is Allysha?!" Kuya Henz eyes became furious.

Natakot ako sa sobrang dilim ng ekspresyon nito. "L-Look at the tattoo..." Sambit ko at mariin na pinikit ang mga mata.

Tinignan nila ang parte kung saan may tattoo ang pinsan namin. Nakita nila ang tattoo na sumisimbolo sa isang Empress, ang 'Crown' tattoo. Kakaiba ang tattoo na ito dahil may ahas na nakapulupot dito kaya hindi ito kayang gayahin ng iba.

"AHHHHHHH!" Napakagat ako sa labi nung marinig ang pag hagulgol nila.

"Mga k-kuya?" Tumingin ako kila Flame na kadadating lang. Namamaga ang mga mata nito, halatang umiyak bago sila makarating dito. Kasama nila ang Kapatid ni Kai pati ang grupo nito.

Unti unti akong yumuko at umiling. "She's dead." Napaluhod sila sa narinig.

"N-No!!! That can't be!!!" Tutol ni Winter at hinawakan ang balikat ko. "T-Tell me, that's not her! Please, Kuya Luis!" Wala akong nagawa kundi yakapin ang babae.

"I'm sorry..." Nabaghan ako nung bigla itong nawalan ng malay.

"Winter!" Kai immediately hold her friend.

"Kami na ang bahala kay Allysha." Sambit ni Kuya Hanz na mukhang medyo kumalma na.

Mukhang ayaw pang umalis nila Kaireen. "Unahin nyong asikasuhin si Winter." Dagdag ni Kuya Henz. Umalis na ang mga ito pero hindi sumama sa kanila sila Kaoru.

"Hindi ako naniniwalang siya iyan." Kaoru exclaimed. "I will find her," Hinawakan ko ang balikat nito.

"Please do. But please, unahin mo muna ang kapatid mo at ang mga babaeng yun. I'm worried about them, baka kung anong mangyari sa kanila." Bilin ko dito na agad nya namang tinanguan.

Someone's PoV

"She's dead." Balita sa akin ng isa sa mga tauhan ko.

I look at her, "What?! Who killed her, Ten?" I ask curiously.

"Liza killed the Empress or should I say Allysha Sid Fudjioka?" She said.

I smirk. "That Liza. She really never fail to amuse me, she's better than I expected." I exclaimed happily. "What about the Empress's gang? I bet they're crying right now."

She smiled. "I saw them crying. Hindi nila matanggap na patay na ang ipinagmamalaki nilang Empress."

Tumawa ako. "Good, good." Pumalakpak ako. This is so satisfying. That fucking bitch is dead.

Ahh. This is the best day ever.

Tumayo ako at lumabas sa aking opisina. Sumakay ako sa isang elevator at pinindot ang floor kung nasaan ang basement.

Nang makarating ay agad kong tinungo ang kwarto kung nasaan siya.

"Hi baby. How are you?" I ask him and kissed his cheeks.

He look at me coldly. "Fuck you!" Nagpumiglas siya pero mahigpit ang pagkadena sa kaniya.

I laugh, "Nah ah! Not now. Fuck me when I'm not busy," I said and wink at him. "Ow! I forgot to tell you." Nilapit ko ang aking labi sa tenga nya at bumulong.

"Allysha's dead. You dear sister is finally dead, Asher Sen Fudjioka! Hahahahahahaha." Parang baliw akong tumawa sa harap niya at humalik sa kaniyang labi.

Lalong naging malamig ang mga mata niya. He smirk at me, "You can't kill her, bitch." Sambit nito na ikinatigil ko.

"What? Don't be so fucking sure, Ash. Liza killed her and burned her face! Hahahaha she's dead! Shed some tears babe, don't be so cold." I blurted out and tap his shoulder.

I thought this will get him angry but to my surprise, he laugh. "Ah! Don't be so cocky, baby. Who knows? Your dogs might betray you? Lalo na yung babaeng gusto akong kuhanin sayo." He wink at me.

Babaeng gusto siyang kuhanin sa akin?

Inis akong lumabas sa kwartong kinalalagyan niya at tinawag si Eight. "Yes, Queen?"

"Kill Ten, right now!" Nagulat ito sa inutos ko pero agad din namang sumunod. "Nine! Find out if the Empress is really dead." Utos ko naman sa babaeng kanina pa nakabuntot sa akin.

"Yes, Queen." Umalis agad ito sa aking harap. "Damn you, Asher. Ginugulo mo na naman ang utak ko. Kung hindi lang kita gustong laruan, matagal ka ng patay."


[Cuteasever_gangster: Eyo guys!  Sorry sa sobrang tagal na update at sorry kung may mga typos at maling grammar ko HAHAHHAH on the spot ko lang kase ito ginagawa, wala ng scratch scratch deretso draft agad. Btw, thanks for waiting sa mga update ko kahit alam kong naiinip na kayo kahihintay. Tamad kase ako e hehe.]

Childish Empress Where stories live. Discover now