Chapter 20:BlackLeina

1K 34 2
                                    

Leina's PoV

"Why do I have maranasan this?!" I sigaw frustratedly.

I'm here sa cr ng girls and guess what?! I'm here kase I ramdam that my puson is so masakit na and then I saw my underwear na may dugo! My regla is so bad timing talaga, kung kailan I don't have napkin na dala tsaka I'm niregla.

"Where's my phone?" I kausap my sarili.

"Nasa akin," I rinig outside.

"Who's that?" I ask with my oh-so iritated voice.

"Black at your service Ma'am!" My mata is so nanlaki sa narinig.

Shit! Bakit sya pa? O! M! G! What to do? I need a tulong but I know he will aasarin me and he will not tulong me!

I tingin to my underwear. Arghhh! Bahala na, I will ask his tulong even if I'm going to pahiya to him.

"Black! Help me," I pikit my eyes after I said that.

"Woah woah, first time mo akong kinausap ng maayos ah?" I kagat my labi.

"Are you going to help me or what?!" Inis kong sabi.

"Chill, syempre tutulungan kita." He sagot."Ano bang maitutulong ko mahal na prinsesa?" He tanong.

"C-Can you..." I hesitated.

"Can you?" Naguguluhan nyang ask.

"Canyoubuymeanapkin?" Walang hinga kong said.

"What?"

"C-Can you buy me a napkin?" My pisngi is so namula. After this I will untog my sarili sa wall.

"O-Okay, wait here." I rinig his footsteps.



Black's PoV

"C-Can you buy me a napkin?" Napanganga ako sa tulong na hinihingi nya.

Napkin?! Napkin?! Sa pogi kong ito bibili ng napkin?!

Napahilamos ako ng mukha bago sumagot.

"O-Okay, wait here." Sambit ko at lumabas sa cr ng girls. Sinundan ko lang sya dito tapos ngayon bibili na ako ng napkin.

Putek, nagsisisi tuloy akong sinundan ko pa sya.

"Pogi lang ako," buntong hiningang sumakay ako sa kotse.

Nagdrive ako sa pinaka malapit na convenient store. Poging pogi akong bumaba sa kotse at pumasok sa loob.

Hinanap ko ang station kung nasaan ang napkins at tinignan ang mga ito.

"Ang dami, shit." Anong pipiliin ko dito?

Pinagtitinginan na ako ng mga babae dito pero hindi ko parin mapili kung anong napkin ang kailangan ni Leina.

"A-Ahh, Sir? Para po sa girlfriend nyo?" Tanong ng isang babae.

"Oo eh, ano ba ang dapat bilhin dito?" Tanong ko.

"Ano po bang bilin ng girlfriend nyo? Yung may wings daw po ba o yung wala?" Nangunot ng todo ang noo ko.

"Huh? Merong may pakpak? Ano yun? Lilip----" muntik na akong masubsob dahil sa taong biglang umakbay sa akin.

Childish Empress Where stories live. Discover now