Chapter 1

4.8K 77 10
                                    

Allysha's PoV

HI EVERYONE ^0^/. My name is Allysha Sid Fujioka, 16 years old pero hindi halata kase baby face ako eh hihihi. Kakadating ko lang sa Philippines today galing U.S hehe kaya pahinga muna ako may jetlag pa kase ang cute na si ako eh.

Magbu-beauty sleep muna ang bida nyo.

---

"ALLYSHA, wake up." Nagising ako dahil sa tumawag sakin.

Lumingon ako. Oh it's Stephen. Cool lang syang nakasandal sa wall.

Wafu *Q*.

Nakasuot sya ng simple v-neck t-shirt at jeans lang pero ang gwapo parin. Hihi cutie *0*.

"What?" Pacute kong tanong. Syempre dapat makyutan sya sakin hihi.

"We need to buy some things for school." He answered wearing his wide smile.

I smiled back, "Ok, wait for me down stairs."

Nga pala readers, fouth year na kami ni Stephen.

Lumabas na sya kaya agad na akong tumayo at dumeretsong banyo to do my morning rituals.

Pagkatapos noon ay sinuot ko na ang damit ko. Syempre alangan namang hindi ako mag damit diba? Diba?.

Nagsuot lang ako ng hanging blouse at rip jeans na merong secretong lalagyan ng baril sa loob. Hihi ako mismo gumawa ng mga damit ko kaya lahat to ay may secret pockets for my guns, kunais, daggers and other staffs for emergency. Hihi talino ko noh? Nah stop complimenting me, that's not a big deal anymore. Masanay na kayo. Bwahahaha!

"Come on,"

"AY PUTING TUPA NA KINAGAT NG PUTING PATING NA MAY LIMANG PUTING ULONG NAKALULON NG PUTING BABOY! Gosh are you trying to kill me. You're so rude." Hysterical kong sigaw.

Tumawa naman sya kaya na pa pout tuloy ako. Hmp Ang sama

T^T

"Tagal mo kasi e. Kala ko nilulon ka na ng banyo kaya pumunta ako dito." Natatawang paliwanag nya.

"Hmp, come on." Kunyaring nagtatampong usal ko. Hehe. Dagdag pacute rin.

---

"Lets go home na, Allysha." aya ni Stephen.

"Ihhhhh ayaw ko pang umuwi *pout* . If you want to go home, go on. Iwan mo na ako dito. Uuwi naman ako mamaya ih!"

Napabuntong hininga naman sya, "Ok, siguraduhin mong hindi ka magpapagabi masyado huh?" nakangiti akong tumango. Nag smile naman sya saka ginulo ang buhok ko bago umalis.

Hihihi so ang una kong pupuntahan ay bar. Yehey.

^__^/\

Pumunta na ako ng parking lot. Andito pa kasi ako sa Mall eh. Hoy readers wag nyo ko isusumbong Kay Stephen ha? Ayaw nya kase ako pumupunta sa bar eh.

---

Mint's PoV

Hello everyone I'm ------








Childish Empress Where stories live. Discover now