Chapter 7

2K 41 1
                                    




Allysha's PoV

"Yes hello?" Tanong ko sa kabilang linya.Nakapikit pa ang isa kong mata.Ugh naantok pa kooo*pout*

["Baby Princess,nakahanap na ako ng makakalaban nyo"]nanlaki ang mata ko sa sinabi ni kuya Henz.

"REALLY?!!" nawala bigla ang antok ko sa binalita nya.Kyahhhhhhh sa wakas,makakalaban na rin!Matagal tagal na rin nung may kumalaban sa amin.

["Hahaha Yup Princess.Ang makakalaban nyo ay ang Greek Gang"]

Gahh!O M G,sila Kaoru ang makakalaban namin!

I smirk.Naging cold ang expression ko."Time?"I ask coldly.

Sanay na sila Kuya sa ugali ko kaya napachuckle nalang sya.[Saturday night,9 pm at the Demons Dome]

I hung up.Tomorrow night eh?I look at my alarm clock.

10:33 pm?Not bad,hmmm makapunta nga muna sa secret room para mahanda ko na ang gagamitin bukas.

Hihihi OMO!Im so excited.Tumayo na ako at pumunta sa walk in closet ko at hinawi ang mga dress ko,bumungad sakin ang pintong may nakaukit na tatlong Snake na may crown.Hehe mahirap ipaliwanag kaya tignan nyo nalang yung picture.

Tinapat ko ang isa kong mata sa scanner,bumukas naman agad ang pinto nito

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tinapat ko ang isa kong mata sa scanner,bumukas naman agad ang pinto nito.Kami ng mga ka gangmates ko lang ang pwedeng pumasok dito kasama na rin ang mga pinsan ko.

Pagpasok ko sa loob ay bumungad agad ang mga nakahilerang armas mula sa baril,dagger,kunai at iba pang maaaring panlaban.

Andito din ang isang set ng computers para sa hackings at pagre research.

Umupo ako sa harap ng computer at tumipa,titignan ko lang ulit ang profiles at strategies nila.

Yeah ulit,dahil nakita ko naman na at alam ang lahat ng to,maninigurado lang.

Baka mamaya na fake ako ihhhhh,mahirap na.

"LYSHAAAAAAAA!!!!" Aishh.Ang ingay kahit kelan.

"You don't need to shout Claire kung nasa likod lang naman kita" Malamig kong turan.

"Sowee^_^V"

Nandito na silang lahat,my gangmates.Im sure tinawagan na din sila ni Kuya Henz.

"Geez Lysha!You really give me goosebumps pag ganyan ka" Tila parang tinatayuan ng balahibong saad ni Winter.

Childish Empress Where stories live. Discover now