Kaoru's PoV
"WHAT?!" Sigaw ko nung marinig ang sinabi ni Kaireen sa kabilang linya.
["Kuya, help us."] Binabaan ko sya ng tawag at dali daling tinawagan sila Burn. Agad agad akong sumakay sa kotse ko tsaka ito pinaharurot paalis.
Damn! Where the hell are you, Allysha?
Nang makarating ako sa bahay nila ay sinalubong nila ako ng nag aalalang tingin.
"What happened?" Bungad naman ni Mint na kadarating lang din kasama sila Black, Feir at Black.
"Our gang leader... is missing." Napaupo si Winter sa sofa at tinignan si Leina na tumitipa sa laptop.
"Leina can't track Emp's phone." Saad ni Kaireen.
"Teka, gang leader? Sino? Si Sid? A-Akala ko leader nyo sya sa grupo nyong The Devils! Yun pala gang, woah! Idol ko na talaga kayo." Manghang saad ni Feir, medyo nakanganga pa sya at bahagyang ipinalakpak ang kamay.
"I-Ibig sabihin kayo nga ang Dare Devils Gang?!" Gulat na gulat na sigaw ni Black.
"Yes, I think isa sa mga enemies namin ang nag abduct sa Empress." Seryosong sambit ni Leina.
"E-Empress?" Biglang sambit ni Stephen.
"Yes, Allysha is the Empress of Mafia and gangsters." Sagot ni Claire. Medyo nagulat ako sa sinabi nya dahil ang alam ko ay si Allysha lang ang lider ng Dare Devils Gang. Hindi ko alam nya bukod dun ay sya pala ang Empress. My mind went blank just like a piece of bond paper.
I blink trice when I realized what she said. Ibig sabihin mafia din sila?!
"At kami lang ang may alam nun." Dagdag ni Flame. Napahilamos ako ng mukha.
I compose myself and stared at them coldly. "Stop chitchatting, we need to find Allysha." Malamig kong saad. "Black, help Leina to trace Allysha." Utos ko.
Tumabi si Black kay Leina at tinulungan ito sa pagtrack. "N-Nga pala, nakita namin yung kotse ni Sid kanina nung papunta kami dito." Bigay alam ni Feir.
Nilapitan ko sya, "Saan?!" Pasigaw kong tanong.
Hindi pa sya nakakasagot ay biglang tumunog ang cellphone ko. Tinignan ko ang caller.
Unknown number is calling...
Who the fuck is this? "Hello?" Sagot ko sa tawag.
["Zeus..."] Napahigpit ang hawak ko sa aking cellphone.
"Dark..." Tawag ko dito. Napatingin silang lahat sa akin nung banggitin ko ang pangalang iyon. Si Dark ay ang dati naming kaibigan, kasama sya dati sa gang namin pero tumiwalag sya nung mamatay ang girlfriend nya at ngayon ay may sarili syang gang, ang Demons Gang at sila ang rank 5 ngayon sa underground.
["Wow, you still remember me. Aw I forgot, paano mo nga pala ako makakalimutan eh ako lang naman ang pinatayan mo ng girlfriend."] Hanggang ngayon ay ako parin ang sinisisi nya sa pagkamatay ng leader ng rank 9?
"Where's Allysha?," I heard him laugh. Nangunot ang noo nila Burn sa tanong ko.
["Pinag bibintangan mo ba ako Zeus?"] Seryoso nyang saad. Baliw.
"Don't be so fool Dark, you called me to say that you're the one who abducted Allysha." I smirk when I heard him hissed.
["Oo na, nasa akin na yung girlfriend mo. If you don't mind, can I kiss her?"] Medyo nagdilim ang mukha ko sa sinabi nya pero napalitan din ito ng ngisi nung maalalang lider pala si Allysha ng Dare Devils.
YOU ARE READING
Childish Empress
Novela Juvenil"Wahhhhhhhhhhhhhhhhh I WANT ICE CREAMMMMMMMMM!" Meet Allysha Sid Fudjioka. A childish but the dangerious Mafia Empress. In the Family, friends and in school, she's stubborn, stupid and annoying childish brat BUT when it comes in Mafia, she's mercile...