[A/n:At dahil sinisipag ang kyut nyong author,here's an Update,Enjoy~]
Allysha's PoV
Nagising ako ng masakit ang ulo.Uwahhhh bakit masakit ang ulo ko?Tatalino na kaya ako nun?Hmmm.
Tumayo ako at pagewang gewang na pumunta sa walk in closet ko para kumuha ng uniform.Kailangan ko pumasok ngayon,may gagawin pa kami.
Pumasok ako sa banyo at ginawa ang morning routines ko.
T^T Uwahhhh masakit talaga ang ulo ko!Huhuhuhuhu.
Pagkalabas ko sa kwarto ay nakita ko sila Kai sa Kusina,kumakain ng agahan.
"Buti hindi nagsipunta ang mga gung gung na yun?"maangas na saad ni Flame saka sinubo ang pagkalaki laking hotdog.
[A/n:Gosh na GM ako dun ah,hahaha]
" Oo nga,Im so nabuburyong na kase"wait parang sumakit lalo ang ulo ko.Huhuhu lumala dahil kay Leina.
"Hmmm ewan ko,baka may ginagawa sila" Sagot ni Kai na nakakausap lang pagdating sa bahay,sa school kase di sya masyadong nagsasalita.Geez,I want to know what happened to her.
"Tsh,bayaan mo.Mabuti nga yun para di tayo ang pineperwisyo nila" Segunda naman ni Winter.
"Hmm hmm hhmm hmm hmmm?"nagsalita si Claire ng puno ang bunganga kaya naman nakatanggap sya ng masamang tingin galing kina Kai,nagpeace naman ang babae.
"GOODMORNING!!!!!" malakas na malakas na malakas na sigaw ko,napabaling sila ng tingin sakin at pinagbabato ako ng tinapay.
"Wahhhh!!!Sayang yung tinapay huhuhu"iyak ko matapos mahulog ang mga tinapay sa lapag.Alana madumi na,huhuhu.
"ABA!HOY KAYOONG MGA BABAE!NAGSAYANG KAYO NG TINAPAY!WAHHH" Sigaw ko sa kanila.Nagpeace lang sila at nag umpisang kumain ulit.I rolled my mata,choss,hahahaha.Leina isdatyu?
"Tara na nga tsh!Late na tayo"saad ni Kai.Lumakad na kami papuntang van.Napagdisisyonan namin magsama sama nalang sa iisang sasakyan nalang sumakay,di naman kami kasya sa kotse kaya van nalang,diba ang talino?Hihihi.
***
PE namin ngayon kaya nasa gym kami,hihihi ang cute nung outfit namin,yung boys naka jogging pants na kulay maroon at white t-shirts,kaming mga babae naman ay naka shorts na kulay maroon then white t-shirts.
" Ok class,today we're going to play Basketball "nagsihiyawan ang mga lalaki sa narinig,ang mga babae naman ay nagreklamo.
" Ihhh mahahagard ang ganda ko"
"Like duh!I hate basketball"
"The hell with that?"
"Oh my gosh,kaka retouch ko lang"
"WHAT?!Omg!Kaka retouch lang ng face ko!!" Leina sabi na made my ilong dugo,HAHAHAHA Leina Virus.
"Arte,tsh" Rinig kong bulong ni Flame sa likod ko.Lakas ng pandinig ko no?Hihihi.
YOU ARE READING
Childish Empress
Teen Fiction"Wahhhhhhhhhhhhhhhhh I WANT ICE CREAMMMMMMMMM!" Meet Allysha Sid Fudjioka. A childish but the dangerious Mafia Empress. In the Family, friends and in school, she's stubborn, stupid and annoying childish brat BUT when it comes in Mafia, she's mercile...