Allysha's PoV
'Ih! Scary.!' dinig kong sambit ni Die(Leina) sa gamit kong earpiece. Naka palibot kami sa buong mafia hideout nila Boobay, lahat kami ay minaman manan ang kilos sa loob nito.
'Omg! Nakikita ko si Boobay kausap si Zeus(Kaoru)! He's with Hades(Burn) and Poseidon(Stephen)," I mentally rolled my eyes on what Sin(Claire) just said.
'Si Kuya? Geez! Sabi ko na nga ba't gagawa din sya ng hakbang.' komento ni Devil(Kaireen).
'Anong gagawin natin? Kapag sinugod natin sila baka madamay sila Zeus?' tanong ni Kill(Winter).
'Edi madamay kung madamay, mga hindi sila nag iisip!' inis na saad ni Satan(Flame). I agree with her, hindi nga nag iisip si Zeus ng tama. Basta basta nalang syang pumunta dito para makipag usap kay Boobay but I know they have a plan, pero still. Napaka risky ng ginawa nya.
"Follow our plan." Maikli kong sabat sa kanila.
'Roger!' sabay sabay nilang sagot.
I look at my wristwatch, when the time strikes at exactly 9 o'clock in the evening.
"Go," sambit ko bago umalis sa pwesto ko.
May tatlong lalaking humarang sa akin. "Hoy, ano---" bago nya pa matapos ang sinasabi nya ay hiniwa ko agad sya ng dagger sa lalamunan.
"What th---" mabilis kong kinuha ng twin gun ko at pinutok sa ulo ng dalawang naiwan.
Tahimik kong binuksan ang backdoor at pumasok ng palihim, tinignan ko ang daan. Walang tao.
-__-
Wala namang ka-thrill thrill ito. Gusto ko pa namang magamit ang katana ko, hay! Wala na, naboboringan na ako.
Ni walang sumalubong sa akin nung maglakad ako at pumasok sa isang kwarto. Nilibot ko ang aking paningin, ang dilim.
"A-Ahh, shit! Paul... ugh." Nangunot ang noo ko nung marinig ang tila nasasarapang ungol ng isang babae.
"Ohh! You're so tight, baby..." Nasasarapan namang sambit ng isang lalaki.
-___-
They're making a baby? Or this is just sex?
Wait... Paul?
I smirk.
Boogie's son is having a pleasure time with his slut.
Walang ingay akong lumapit sa pinagmumulan ng mga halinghing, dahan dahan kong binuksan ang isa pang pinto at dun nakita ang anak ni Boobay na binabayo ng mabilis ang isang babae.
Ngumiti ako, pasimple akong lumapit sa kanila. Hindi manlang nila napansin ang paglapit ko sa kanila, weak.
"Nice scene," bago pa sila lumingon ay nilabas ko na ang katana ko at agad na pinutol ang ulo nila ng sabay.
'Rest in peace,' isip isip ko.
Flame's PoV
"Gago!' sigaw ko matapos itarak sa noo ng lalaking humaharang sa akin ang karayom na dala ko, lahat ng ito ay may lason at limang segundo lang ay mamamatay ka agad. Madami pang humarang sa akin at lahat sila ang may nakatusok na karayom sa kanilang noo.
Hindi ako naboringan dahil ang dami ng kalaban ko dito, sa front gate kase ako dadaan.
'Ang daya! Dapat pala dyan ako!' atungal ni Winter sa earpiece na suot ko.
YOU ARE READING
Childish Empress
Teen Fiction"Wahhhhhhhhhhhhhhhhh I WANT ICE CREAMMMMMMMMM!" Meet Allysha Sid Fudjioka. A childish but the dangerious Mafia Empress. In the Family, friends and in school, she's stubborn, stupid and annoying childish brat BUT when it comes in Mafia, she's mercile...