Kaoru's PoV
Nandito kami sa ospital dahil biglang tumaas lalo ang lagnat ni Allysha.I rolled my eyes,tsh that silly girl.
Nandito din ang mga.........
"WALANGYA KA TALAGA MINT!" sigaw ni Winter at pinaghahampas si Mint.
"H-Hoy masakit,a-ano ba!" Reklamo ni Mint habang sinasalag ang pagpalo ni Winter sa kanya.
"WAHHH KINGINA KA FEIR!YUNG PAGKAIN KO!"napakalakas na sigaw ni Claire at sinabunutan si Feir.
" O-ouch huhuhu,m-masakit Claire.S-sorry na gutom a-ako eh"nakangusong saad ni Feir habang tinatanggal ang pagkakasabunot sa kanya ni Claire.
"Hey~Flame labslabs~" Tawag ni Burn kay Flame na ngayon ay masama ang tingin sa kanya.
"Gago ka ba?Anong labslabs?!Ulul!Wag mo ko matawag tawag ng ganyan dahil nakakadiri!" Galit na singhal sa kanya ni Flame.
"Geez,Im so ganda talaga like OMG!Kent chat me!" Atungal ni Leina habang nakatingin sa cellphone nyang pink.
"Tsh!Baka walang ka chat kaya ikaw ang naisipan,HAHAHAHA" Komento ni Black.
"What's your problem Kaireen?Bakit hindi mo ako pinapansin?" Naguguluhang tanong ni Stephen.Hindi naman sya pinansin ng magaling kong kapatid.
-_-
Tsh,I rolled my eyes in annoyance.
"SHUT UP" Mariin kong sigaw,nag peace naman sila at umaktong zinipper ang bibig.Tsk,annoying.
Napatayo ako nang pumasok ang doktor."So?"
"She just have a fever.She need to rest then magiging ayos na sya" Tumango tango ako sa doktor,pagkatapos nun ay nagpaalam na din agad ang doktor dahil marami pa daw syang naghihintay na pasyente.
"Hmp bye muna nga.Iwan ka muna namin dito,bili lang kami pagkain" Saad ni Claire at hinatak silang lahat.Tsk patay gutom.
Pagka alis nilang lahat ay tumahimik ang paligid.Nagkasya lang ako sa pagtitig sa maamong mukha nang natutulog na babae.Habang nakatitig ay bigla nalang lumakas ang tibok ng puso ko.
What the?!My heart attack na ba ako?Mabuti nasa ospital kami,kung meron man akong heart attack,madaling malulunasan.
Napaiwas ako ng tingin ng magmulat ng mata si Allysha.
"K-Kaoru?Hehehe asan tayo?" Nauutal nyang tanong,unti unti syang umupo sa hospital bed,binalik ko naman ang malamig kong tingin sa kanya.
"Hospital" Maikli kong sagot.She flinched.Tsk.
"My head hurts huhuhu" Nagitla ako nang umiyak sya.Childish.
Lumapit ako agad at inihiga sya ulit."Tsk,wag ka ng tumayo,rest."aangal pa sana sya nang tignan ko sya ng matalim,so she zip her lips.
Lips
"DAMN!"
"O-oy b-bakit ka nasigaw?" Nanginginig na saad ng isang babae kaya napabalik ako sa reyalidad.Napatingin ako kay Allysha but I immediately diverted my gaze.
YOU ARE READING
Childish Empress
Teen Fiction"Wahhhhhhhhhhhhhhhhh I WANT ICE CREAMMMMMMMMM!" Meet Allysha Sid Fudjioka. A childish but the dangerious Mafia Empress. In the Family, friends and in school, she's stubborn, stupid and annoying childish brat BUT when it comes in Mafia, she's mercile...