Chapter 31: Sports Fest (Day 1: Part 2)

907 33 28
                                    

Skip na natin yung game sa chess dahil wala akong alam don HAHAHA.

Hope you enjoy!

--

Leina's PoV

"Sobrang dali lang naman palang manalo sa chess dito, mga walang binatbat yung mga kalaban hahaha!" Winter sabi and it's obvious na nagmamayabang ang bruha.

"Congrats sa inyo, tapos na ang mga laban nyo diba? Ako naman ang samahan nyo hehehe." Lysha said and hatak us papuntang stalls na puro foods ang tinitinda.

Gosh, Allysha is so matakaw talaga. She's happily bought lahat ng foods sa bawat stalls and eat them like an animal!

"Ahm.. Allysha, may game pa sila Black later." I sabi and look at my relo.

"Ano ka ba naman, Leina! Mamaya pa iyon, mabuti pa pumunta na muna tayo sa mall para kumain at maibili na din sila Mint." We agreed on what Winter sabi.

We punta to parking lot. Before I could enter to our kotse I felt a needle in my batok and everything went black.

Stephen's PoV

Matapos ang laban namin ay tsaka lang namin napansin na wala ang mga babae.

"Where are they?" Kaoru ask with a serious tone.

"Siguro may pinuntahan lang boss." Sagot ni Feir.

"Bakit hindi sumasagot si Flame sa tawag ko?! Baka may nangyari sa kanilang masama!" Tarantang pahayag ni Burn at pilit na tinatawagan si Flame.

"Baka na deadbat? Huwag kang masyadong kabado, Sunog." Pagpapagaan ng loob ni Black dito.

"Pero hindi ba dapat nagpaalam muna sila? Lalo na si Winter, she always tell me where she'll go." Biglang wika ni Mint na nakaupo lang sa tabi at parang may malalim na iniisip.

"Black." Tumango sya kay Kaoru at tumipa sa kanyang laptop.

"Can't track them," napakagat sya ng mariin sa kanyang labi dahil napasukan ng virus ang kanyang laptop. Mabuti nalang at agad nya itong natanggal.

"We can't just stand here and wait. Let's go find them," suhestiyon ko na agad nilang tinanguan.

"Sila Sid po? I saw them in the parking lot, narinig ko pupunta sila ng Mall." Sagot ng babaeng natanungan namin.

Nagpasalamat si Mint sa babae at agad na tumakbo sa parking kaya sumunod kami agad. "Puta! Mga kotse lang nila ang nandito e!" Buryong na sabi ni Burn.

Hinalughog namin ang buong school pero hindi namin sila nakita. Dumeretso kami sa aming HQ at problemadong naupo sa sofa.

"Where the hell are they?!" Nakayuko kong tanong. Shit! Dapat ay lagi kaming nakabantay sa kanila.

"H-Hindi kaya, nadukot na naman sila?" Lalo kaming nag alala sa sinabi ni Feir.

They're must be strong but we can't help it but to to worry about them. Kahit malalakas sila ang hindi maipagkakailang babae din sila.

"Alam mo, salamat sa pagpapalakas ng loob sa amin. Puta ka." Nanggigigil na saad ni Mint.

Allysha's PoV

"Waaah na adultnap ulit ako T^T, tayo pala huhuhu!" Nakanguso kong sigaw at tumingin sa paligid. "Siguro mahirap yung nag adultnap sa atin, kase nung nakaraan naka hotel pa kami pero ngayon nasa abandonadong lugar lang tayo. Ano sa tingin nyo? Bigyan kaya natin sila ng pondo?" Saad ko.

Childish Empress Where stories live. Discover now