Sorry sa matagal na UD,hehe Im studying pa kase ihhhh
~•~•~•~
Allysha's PoV
*tok*tok*tok*
0_-
*TOK*TOK*TOK*
-_0
Omo!Ang aga aga may nang iistorbo huhuhu aantok pa ako ihhhh.
>_<
*TOK*TOK*TOK*TO-------
"YAHHHHH STOP NA!!!!NARIRINIG KO NAMAN IHHHHH"Angal ko at agad na tumayo para buksan yung pinto.Bumungad sa akin ang pagmumukha ni Kao----KAORU???
0.0~Me
-_-~sya
" Food is ready"malamig nyang saad at agad na umalis.
O.MY.SHEESH!Anong ginagawa nya dito?
Agad agad akong bumaba ng walang ayos ayos.Hmp katamad kaya mag ayos.
Nadatnan ko sila sa Kitchen na nakaready na para kumain.
"Ano ka ba naman Emp?Bakit ganyan ang itsura mo?May bisita tayo ohh.Mukha kang bangang na sisa" Singhal sakin ni nanay este ni Kaireen.
Tinignan ko naman sya ng nagtataka."Anong konek ng mukha ko sa mga bisita?Di naman nila mukha to,magkakapalit ba kami ng mukha pag hindi ako nag ayos?di naman diba?Luh mak----"
"Shut it.Just sit and let's start to eat" Grrrr feeling ko may snow.Ang lamig.
"Opo Tatay este Kaoru hehe" Kamot ulo akong umupo nang tignan nya ako ng masama.
Kumain nalang kami,naikwento nga pala sakin ni Kai kung bakit nandito si kambal nya hehe binibisita ang bruha.
Andito din sila Burn,Mint at Black.Syempre pati si Stephen,dito sya nakatira remember?
Kaya maingay kase nagtatalo talo sila.
"Akin yan" Matigas na pagkakasabi ni Flame kay Burn habang tuhog ng tinidor nilang dalawa ang nag iisang tocino,umiling iling si Burn at ngumite ng nakaloloko"Nah ah,Unless pumayag ka na sa sinasabi ko sayo"kumunot ang noo namin maliban kay Stephen at Kaoru.
"Tanginang yan,nababaliw na yata tong gunggong na to'.Alam mo tol tigilan mo na ako ok?Oh yan sayo na" Binigay na ni Flame yung tocino kay Burn ohhh let me rephrase it,Sinubo nya kay Burn ng buo yung tocino at umakyat ng walang ni ha ni ho.
"Pfffttt ano ba naman yan Parr?Nireject ka ng isang babae?Sakit nun dre'." Pang aasar na saad ni Black kay Burn na tila nadismaya sa ginawa ng kaibigan ko sa kanya.
"Shhh stop your pang aasar to Burn.DUH!Nareject na nga you inaasar pa" Masakit sa ilong na saad ni Leina.
YOU ARE READING
Childish Empress
Fiksi Remaja"Wahhhhhhhhhhhhhhhhh I WANT ICE CREAMMMMMMMMM!" Meet Allysha Sid Fudjioka. A childish but the dangerious Mafia Empress. In the Family, friends and in school, she's stubborn, stupid and annoying childish brat BUT when it comes in Mafia, she's mercile...