Chapter 23:Stalking them

789 19 0
                                    


As I promise, dalawa ang ud ko hahaha! Hope to enjoy!

Mint on the multimedia.

----

Kaoru's PoV

"Stalk them," utos ko kila Stephen.

"Huh?! Sila Sid ba?" Tanong ni Mint. Pinigilan ko ang pagngiti dahil sa mga pasang natanggap nila Mint kay Hell.

"Yes," malamig kong sagot.

"Bakit ba?" Buryong na tanong ni Black, palibhasa'y ang pangit nya ngayon dahil sa pasa nya sa mukha.

"They are the Dare Devils Gang," deretso kong sagot. Nagsilaki naman ang mga mata nila, kasama si Stephen.

"Are you serious?" Seryosong tanong ni Stephen.

I nodded. "May hinala akong si Kaireen ay si Devil." Sa maikling pagsama namin sa kanila ay ramdam kong si Kaireen ang kasama ko, kakambal ko sya kaya pamilyar na pamilyar sa akin ang pananalita at postura nya.

"Oo nga! Kahit si Die, Sin at Satan ay parang sila Leina, Claire at Flame!" Singit ni Burn na kanina pa malalim ang iniisip.

"Woah! Ang galing kung ganun!" Palakpak ni Feir.

"Anong gagawin natin?" Tanong ni Stephen.

"As I said, stalk them." Ulit ko. Ako naman ang bahala kay Allysha, kapag napatunayan kong sya si Hell ay hindi ko na sya papakawalan.

I smirk, malalaman ko din kung sino ka Allysha.

'Hell, my queen.'

Black's PoV

"Kyaaaaah! Mas naging cool si Black!"

"Omg! Sino ang bumugbog sa kanya?"

"Waaaah ang pogi parin!"

"Girls, alam kong gwapo ako pero wag nyo muna akong lapitan ngayon dahil masakit pa ang tagiliran ko." Kindat ko sa mga babaeng parang aso namang nagsitango.

Nasaan na ba ang Leina na yon?

Napahinto ako nung makita ang pagpasok nila sa gate, magkakasama pala sila.

Sinundan ko sila. Nakita ko pa sila Burn sa iba't ibang lugar. Muntik pa akong humagalpak ng tawa dahil sa pwesto ni Feir na may hawak na vase, pfffft tanginang bata 'to.

Halatang halata ang pota.

Nang humiwalay si Leina sa kanila ay sinundan ko sya, papunta sya sa Cr ng mga babae.

Nang lumabas sya ay muli ko syang sinundan, nangunot noo ko nung mapansing iba ang kilos ng babae. Nang makalayo kami sa cr ay lumingon sya.

"Fuck!" Hindi sya si Leina! Naisahan ako ng conyo na iyon.

Mabilis akong bumalik sa cr pero wala na sya.

"Bullshit!" Mura ko. Ginulo ko ang buhok ko, puta ang bobo ko.

Feir's PoV

"Haaay! Pinasusundan kase kayo sa amin ni bossing! Kapagod kaya sumunod kaya nilapitan na kita hehehe." Nandito kami ngayon ni Claire sa cafeteria.

Childish Empress Where stories live. Discover now