Chapter 21:FeirClaire

957 32 4
                                    

Feir's PoV

Nandito lang kami sa room, inip na inip ako dahil ang boring ng nagtuturo sa amin. Kaya ito, nakatingin lang ako sa mga pagkain na hawak ni Claire.

*O*

*Q*

Waaaah! Gusto ko nang kumain >__<. Nagitla ako nung may mga tumunog na cellphone at akin ang isa dun.

Tinignan ko ang cellphone ko, text galing kay Kaoru.

'HQ'

Lumingon ako sa mga kaibigan ko, lahat sila ay nakatanggap ng mensahe. Anyare? Dati kung  mag aaya si Kaoru sa HQ sasabihin nya na after class. Napatingin din ako kay Kaoru na nasa tabi ni Sid, nakipag palit na kase sya ng upuan kay Stephen kaya ang lagay ay si Stephen ang kahilera namin.

Gets nyo? Kung hindi edi basahin nyo ulit, pero kung hindi nyo parin gets eh dapat pumasok nalang kayo sa sinapupunan ng nanay nyo baka nandun pa ang utak nyong naiwan.

Joke lang!

^__^V.

"Silent your phone!" Hala! Nagalit si ma'am.

0.0

TT^TT.

Ni-silent namin ang mga cellphone namin.

"Muntik pa tayong mapahamak dahil sa maikling maikling text ni Bossing -__-." Bulong ni Burn.

"Feeling ko may problema," tumango tangong sambit ni Black.

"Ano namang problema? 0_0!" tanong ko.

"O.A -__-." Hala! Ang sama ni Stephen T^T. O.A daw ako? Gwapo ko namang O.A hehe.

"Pero kung ano mang problema yun eh siguro mas malaki parin ang problema ko." Sambit ni Mint habang naiiling.

"Ano namang problema mo bukod sa pagiging mahaba ng baba mong hayop ka?" Tanong ni Burn na nakikinig din pala sa amin.

Mayabang na nag pogi sign si Mint at tumindig na parang si Superman at sinabing, "Ang kagwapuhan ko." Muntik na kaming sabay sabay na malaglag sa upuan dahil sa sinabi nya, kahit si Stephen na walang reaksyon ay muntik ng malaglag!

"KINGINA MO MENTOL," napatayo pa si Black.

"HAHAHAHAHAHA TANGINA LT, NANINIWALA SYANG GWAPO SYA POTA!" Tawa ni Burn.

-___- yan lang ang reaksyon ni Stephen habang ako ay nilibot ang aking paningin sa paligid.

Hala! /(._.)\ Lahat sila nakatingin sa amin maliban kay Bossing, nagawi ang tingin ko sa guro na kanina pa nagtuturo sa harapan.

Waaaah! NAKAKATAKOT SYA! Para syang na possessed dahil sa itsura nya!

T^T

Lord, kayo na po ang bahala sa 'kin. Alam ko naman pong mahal Nyo ako dahil ako ang pinaka gwapo Nyong nilikha, Amen.

Kinalabit ko sila Burn. "B-Burn..."

Hindi nya ako pinakinggan at patuloy na inaasar si Mint. "WAAAAAH BURN, BLACK AT MINT! AYOKO PANG MAMATAAAAAY!" Sigaw ko.

Nagsitigil naman sila at tumingin sa 'kin kaya nginuso ko si Ma'am.

"Wew. Scary..." Saad ni Mint.

Childish Empress Where stories live. Discover now