Kaoru's PoV
"Boss?Gusto mo ba si Sid?" Mint ask while dribbling the ball.
I rolled my eyes and answered."No"
"Eh Boss?Bakit lagi kang naka aligid sa kanya?" Tanong naman ni Feir while eating his oh-so-called lovely chocolates.
"Hoy Feir,aba!Naglalaro tayo ng basketball tapos kain ka ng kain dyan!" Singhal ni Burn.
"Blehh,ewan ko sayo" Sagot naman ng bata.
-_- why do I have friends like them?
"Yeah,Kaoru.Why you're always with Allysha?" Stephen ask seriously.
"Why?Masama?" I ask coldly.
"Hindi naman sa ganun boss,pero nakakapagtaka lang" Black said.
"I'm with her because I just want to clear something" After our chitchats,we continue playing.
"Boss,uwi na kami" Paalam ni Burn.I just nod as response.
Matapos kong ayusin ang gamit ko ay lumabas na ako.I want to go home,ugh so tired.
"Kaoru~" Napalingon ako.It's Ally.
"What?" I ask coldly.
"Grrr ang lamig.Kakatapos lang namin mag practice hehe,ikaw?Why you're here pa?Kakatapos nyo lang den?Sabay na ako sayo,pleashe?Hindi ko kase dala kotse ko.Na carnap hehe.Tanga tanga kase nung kotse,sumama sa iba huhu.Gusto mo kwento ko sayo kung paano sumama sa iba kotse ko?" Mahabang saad nya.
-_- ako.
^_^ sya.
"Tsh,save your story.Im not interested" Saad ko at nagpatuloy maglakad papuntang parking lot.
"Talaga namang hindi ikaw si Interested ah?Sino ba nagsabing ikaw si Intersted?And blahh blahh blahh grrr grrr grrr woosh woosh woosh"-__-hindi ko na sya pinansin,nonsense naman lagi ang nasa isip nya,kaya bakit ko pa syang kailangang pakinggan?
Sumakay ako sa driver seat nang makarating ako sa kotse ko.
Napatingin ako kay Ally na nasa harap lang ng kotse ko.Kinunotan ko sya ng noo,at kinunotan nya ako ng noo pabalik.-_-
Binuksan ko ang bintana at dumungaw."Why are you still there?"I ask.
"Eh?" Maang nya at tumabi sa daan.Napa face palm ako.Geez,bakit ba hindi ko naisip na tanga sya?
"Sakay" Ngumiti naman sya at sumakay sa shotgun seat.
"Kala ko iiwan mo na ako eh hehe" Napa 'tss' ako.Tanga talaga sya.
-_-"How's your practice?"I ask.
"Okie naman,friendly nga sila ih,lalo na si Hale hihi.Lagi nya akong nikakausap at nilalapitan" Napapreno ako.What the,bakit lumamapit ang lalaking yun kay Ally?Damn,baka may binabalak ang lalaking yun.Tsk,hindi ko pa naman mababantayan ang babaeng to pag nagpractice kami.
"Aray naman huhu" Angal ni Allysha.
-_-"Listen Ally,don't come near him again,understand?"
"Eh?Paano ako magpapractice kung hindi ako lalapit sa kanya?Sya kase ang mentor ko" Pinagdikit nya pa ang dalawa nyang hintuturo.
"Tsk,find another mentor" I can't stop being angry,and I don't really know why-_-.
"O-Okie hihe"
Hinatid ko sya sa bahay nila at walang paalam na pinaharurot ang kotse paalis.
I smirked when I remember why I'm always around her.
Kailangan ko lang malaman kung sino sya at paano nya nalabanan ang humarang sa amin non nung lasing ako.Maybe I'm drunk that night but I know what I saw.
Pag karating ko sa bahay ay agad akong sinalubong ni mommy."Anak~I miss you baby"niyakap nya ako at hinalikan sa pisngi.
"Mom,I'm not a baby anymore" Cold kong pahayag at hinalikan sya sa pisngi."Night mom"then I go upstairs.
I'm really tired,I want to sleep.
~•~•~•~
Haluuu yan na muna update ko ngayon,medyo maikli kase nananakit na daliri at utak ko HAHAHA.
YOU ARE READING
Childish Empress
Teen Fiction"Wahhhhhhhhhhhhhhhhh I WANT ICE CREAMMMMMMMMM!" Meet Allysha Sid Fudjioka. A childish but the dangerious Mafia Empress. In the Family, friends and in school, she's stubborn, stupid and annoying childish brat BUT when it comes in Mafia, she's mercile...