Chapter 17:Bloodlust

1.2K 34 1
                                    

Allysha's PoV

"Patibong?Wow,you surprised us!"I said with a wide eyes.

"Really?I'm glad you're surprised"sagot ng babae kung saan.Lumingo lingo kami para mahanap kung saan nanggaling yun pero bigo kaming makita.

"Shall we start your surprise party for us?"I smirk.

"If you said so"sagot muli ng tinig.

Nagsilabasan ang mga lalaking may kanya kanyang armas."Dami naman,parang takot na takot kayo na matalo ah?"nakangiseng saad ni Flame.

Nag umpisa na silang magsilapit sa amin.Inihanda namin ang sarili para sa isang maduguang laban pero nagulat ako nung magsiwala sila sa paningin ko kasama ang mga kaibigan ko.

"What the hell?"gulat kong sabi.

"EMP!"rinig ko kung saan.Damn kinuha nila ang mga kaibigan ko.

"Baby,they cornered us"rinig ko si Kuya Hanz sa earpiece na suot ko sa kanang tenga.

"Tapusin nyo silang lahat kuya"sagot ko.

"Are you afraid now Empress?"sambit ng kanina pang tinig.

"Why would I?" I ask coldly.Tumakbo ako at hinanap ang pinanggalingan ng tinig na yun.

May mga humarang saking kalaban kaya napilitan akong tapusin ang mga buhay nila.I slash my katana in their neck.

"Where are you bitch?!"sigaw ko.

"Secret hahaha,you know Empress ang saya ko nung mapatay ko ang mga magulang nyo?"napahinto ako,nagumpisang tumaas ang dugo ko sa aking ulo."Alam mo ba kung sino ang pinakapaborito kong napatay?"

I want to make her dead.

"Yung kuya mo hahaha,naalala ko pa nung paano ka umiyak nung araw na yun"kwento na.

Unti unti kong naaramdaman ang isang pakiramdam na ayaw ko ng maramdaman pa.

'Bloodlust to kill this bitch'

And everything went black.

Claire's PoV

Nabigla kami nung nawala si Emp bigla,anong nangyayari?

"Claire!Sa likod mo!"napa iwas ako nung maramdaman na may paparating na dagger sa likod ko.

"Shoo...Muntik na yun ah?"sabi ko.

"Tangina mo Claire,papakamatay ka ba?"mura sakin ni Flame habang nakikipag laban sa dalawang goon.

"Hindi no!Gusto ko na ngang umuwi dahil gusto ko nang kumain eh"dipensa ko.

May sumugod sakin na tatlong goon na may kanya kanyang hawak na baseball bat.Tumalon ako ng mataas kaya nagderederetso silang umuntog sa pader.

"Hindi ko makausap si Hime"wika ni kuya Louie.Kasama nya si Stephen.

"Bigla nalang nawala si Emp dito"sabi ni Winter.

"WHAT?!Baka kung ano ang mangyari sa kanya!"nag aalalang sigaw ni Stephen.

Childish Empress Where stories live. Discover now