Chapter 38: Gone/ Memories

47 2 0
                                    

Kaoru's PoV

"You still love me right? Hmm...?" Tiffany brushed my hair.

"No, I don't love you anymore. You fooled me! How can I still love you?" Sagot ko. I look at her coldly.

Tumawa ito. "I have my reasons, baby." Hinawakan nya ang aking dibdib habang nakatitig sa aking mata.

"What reason?! Revenge? You used me for that fucking reason?!" Sigaw ko.

Umiling sya, "No... It's not for revenge. The truth is I'm inlove with you, that's why I lie about being your childhood friend. I didn't know it was Allysha, okay? That's just a coincidence," paliwanag nito.

"No. You can't fool me anymore," lumayo ako sa kanya pero hindi ko alam na may mga tao na sa likod ko. Agad kong sinuntok yung isa sa aking kanan at tumalon palayo. I smiled when I successfully snatch his gun.

Agad kong pinaputok sa kanila ang nakuhang baril pero nagulat ako nung wala pala itong bala.

"Hahaha! I know you'll do that, Kaoru. I'm not stupid to think na kaya kang hulihin ng mga tauhan ko gayong ikaw ng pinakamalakas sa underground." Humalakhak ito ng malakas. Damn it! Tatakbo na sana ako palayo nang may bigla akong maramdaman sa aking leeg.

Napalingon ako at nakita ang isa nyang tauhan na may tinurok sa aking leeg. Hindi ko manlang siya namalayan sa aking likod.

Napahawak ako dito at napaluhod.

"Alam kong hindi mo ako paniniwalaan so I prepared something special for you! Don't worry baby, after this we'll be happy together!" Tuwang tuwa nitong sambit.

Napaluhod ako. "W-What the hell... did.. y-you..." Hindi ko naituloy ang sinasabi ko dahil sa aking pagbagsak.

"Dalhin nyo si Kaoru. Let's leave this place." Naramdaman kong may bumuhat sa akin. Lumabas na kami sa mansion at sinakay nila ako sa isang van.

Hindi pa kami masyadong nakalalayo nung biglang may pagsabog. I saw the mansion explode.

"M-My sister..." My friends... Allysha.

"Oh my god. Sinong nakaisip maglagay ng bomba doon? What a brilliant idea! Finally! They're dead." Tiffany laugh while hugging me.

I can't push her away because my body can't move. I'm so useless. Dapat pala ay sumama nalamang ako sa kanila kaysa makipag usap sa babaeng ito na hindi ko pala lubusang kilala.

I'm sorry Kai. Your brother couldn't save you.

I'm sorry, Allysha...

A tear fell from my eye as I closed my eyes and let the darkness swallow me.

I woke up in my room. I hysterically stood up as I remember what happened.

"Hi, baby. You're awake!" Tiffany kiss me in my cheeks. I stare at her blankly.

"Why are you here?" I ask coldly.

Kumunot ang noo nito. "Babe... Do we have a problem? Why are you talking to me like that?" Maang nitong tanong.

Hindi ko na kinaya ang inis kaya napasigaw ako. "YOU JUST KILLED MY SISTER AND MY FRIENDS! AND NOW YOU'RE ASKING ME IF WE HAVE A PROBLEM?!!" Napahawak ako sa aking ulo. Shitty headache.

She raised her eyebrows. "What are you saying? You don't have a sister, Kao. And your friends are alive."

"The fuck are you saying?!! I clearly remember everything you did! You killed them and I have a sister!!! Are you insane?!! Don't fool me, you bitch!" I tried to stand up but my knees are numb.

"Damn, Kao! You can't stand alone. Ano bang nangyayari sayo?! You don't have a sister. And I can't believe that you think of me that way. I'm your wife, we're married!" Natulala ako.

Napahawak ako sa aking ulo nung manakit ito. Nagsimula ng maging blurred and aking ala ala. Parang pinapalitan pilit ang memorya ko.

"A-Ahh! F-Fucking hurts! O-Ouch! My.. M-My head hurts!" Napahiga ako sa sobrang sakit ng aking ulo.

"Shhh just accept it Kaoru. We'll be together forever."

Unti unting nawawala ang aking memorya hanggang sa mawalan ako ng malay.


"Kaoru, wake up." Unti unti kong binuksan ang aking mga mata. I smiled when I saw my wife who's looking at me dearly.

"Tiffany, good morning." She smiled widely and hug me as soon as I got up.

"Let's go to school, baby. We're already late," she pouted.

I laughed and pinch her cheeks. "My wife's so cute." She giggled and punch my chest.

Napailing ako at natatawang tumayo. "Give me 10 minutes." Lumabas na siya kaya dumeretso na ako ng banyo para maligo.

"Is that Kaoru?"

"Yes, he is. Oh my god! He's back.

"Where's the others?"

"Who's that bitch beside him?"

"Where's Sid?"

Napaisip ako. Others? Who? And who the hell is Sid?

"Don't listen to them, baby. Mga inggit lang ang mga yan." Tiffany whispered.

Nagkibit balikat na lamang ako at nagpatuloy sa paglalakad.

Hinatid ko sa Tiffany sa kanyang klase. Madaming paring nagbubulungan tungkol sa akin.

Damn these students. Walang ibang magawa kundi ang mga tsismisan.

Napailing ako at nagpatuloy na lamang ng may biglang humarang sa daan.

"A-Ahh Kaoru." Tumingin pa ito sa likod nya kung nasaan ang mga kaibigan nya. Tinanguan sya ng mga ito. "Nasaan po sila Black?" She ask while she's pinching her hands.

Napakunot ang noo ko. Black..? "Who's that?" Nagulat ito sa sinagot ko at para bang may mali akong sinabi.

"Your friends...?" She ask?

"Friends? I don't have one." Lalo itong natameme sa aking sagot.

"What?! Meron! Sila Black ang mga kaibigan mo! Black, Mint, Stephen, Burn at Feir! They're your friends! How come nakalimutan mo sila?!" Exaggerated nyang sambit.

Napahawak ako sa aking ulo nung maramdamang kumirot ito. Inilingan ko na lamang sya at iniwan.

The fuck with that girl? I already told her that I don't have friends. Crazy.

Childish Empress Where stories live. Discover now