Allysha's PoV
Napabalikwas ako ng bangon nung may biglang nagbuhos sakin ng malamig na tubig.
"KYAAAAAAAH ANG LAMEG GRRR"sigaw ko.
"Siguro naman gising na gising ka na nyan Emp?"maluha luha akong tumingin kay Kai.Nilibot ko ang paningin ko sa buong kwarto,nandito sila lahat.Si Claire ay nagpipigil ng tawa,si Winter ay may hawak na tabo,si Leina ay nangingiti,si Flame ay nakasandal lang sa pader at kita ko ang pag aalala sa kanyang mukha at si Kai na mismong nagbuhos sakin ng malamig na tubig.
Magkakasabwat sila.
T^T ang sama nila huhuhu.
"ANG SAMA NYO!AYOKO NA SA INYO HUHU I HATE YOU!"sigaw ko saka tumayo at dumeretso sa banyo para gawin ang ritwals ko,naiiyak talaga ako,ang lameeeeg.
T^T
Matapos kong mag ayos ay derederetso akong lumabas sa kwarto ko,hindi ko pinansin sila Kai.
Nagtatampo ako T_T.
Sumakay ako sa kotse ni Stephen,ayoko magdala ng kotse dahil tinatamad ako.
"Why are you pouting Allysha?" Lalo akong napanguso sa tanong nya.
"Sila Winter kasi,nibuhusan akong malamig na tubig huhuhu"halata ang gulat sa mukha nya.
"Sabi nila gigisingin ka ng maayos"iiling iling nyang saad.Tignan mo,tignan mo,nagsinungaling sila kay Stephen.
Nang makarating kami sa school ay nakita ko sila Kaireen na hinihintay kami sa parking pero hindi ko parin sila pinansin.
Tamang tama dahil nakita ko sila Kaoru kaya sa kanila ako sumabay.
"Pasabay hehe"saad ko at kumapit sa braso ni Kaoru."Pahawak den hehe"
Tinanguan nya ako at binaba ang kamay ko saka pinagsaklop ang kamay namin.
Hala!B-Bakit lumakas bigla tibok ng puso ko?
M-May sakit na ko?Ito kaya yung Ncov?WAAAH AYOKONG MAY NCOV!
"Hey"
Dug..dug..dug..
Wah T_T
"B-Bakit?"tanong ko at napalingon ako bigla."H-Hala,b-bakit ang lapit.."gulat kong bulong.
Nginisian nya ako."You're blushing"nang aasar ang tono nya.
"Blushing?Ako?Hindi naman mainit,wala naman na din akong lagnat"kinapa kapa ko ang aking leeg.
"Tss..slow"bulong nya.Ano?Sino kaya yung slow na sinasabi nya?
Hindi ko namalayan na nasa room na pala kami,hehe galing!
Sumulyap ako kila Kaireen pero agad ko ding binawi nung nakita ko na masama silang nakatingin sakin.Tignan mo,sila pa ang galit.
Hmp bahala sila.
Napairap ako sa hangin.
Flame's PoV
Damn.
Damn.
Damn.
"Kasalanan mo ito Kai!Kung hindi mo sinabi na buhusan sya ng tubig hindi sya magtatampo!"galit na saad ni Winter.
YOU ARE READING
Childish Empress
Ficção Adolescente"Wahhhhhhhhhhhhhhhhh I WANT ICE CREAMMMMMMMMM!" Meet Allysha Sid Fudjioka. A childish but the dangerious Mafia Empress. In the Family, friends and in school, she's stubborn, stupid and annoying childish brat BUT when it comes in Mafia, she's mercile...