Chapter 2

3.4K 70 17
                                    

Kaoru's PoV

Hinabol ko sya to ask something. I hold her wrist at pinaharap sya sakin.

"How's my Sister?" Kagrupo nya kase ang kakambal ko. Lagi nga nun kinikwento na napaka ganda at napaka bait daw nung leader nila na si Sid.

She look at me with her confuse face. "Who's your sister ba, mister?" She ask puzzled.

Tsk. Hindi manlang ako kinikwento ng kapatid ko? Tss pero itong leader nila araw araw nyang kinikwento sakin.

I look at her coldly, "Kaireen Tamaki." Tipid kong sagot.

Nagliwanag naman ang mukha nya at ngumiti ng malapad. Cute. "Ow ow oh! You must be Kaoru, the twin brother of Kaireen." May kasama pang palakpak at pagtalon na akala mong nanalo siya sa loto.

I just nodded. "How is she?" I ask again.

"She's okay. Tomorrow darating sya with my other friends," Bakit di ko alam na darating siya bukas?Nevermind.

"Okay." Sagot ko nalang at tumalikod na para balikan ang mga bugok sa bar.





***

Allysha's PoV

"CUTE." Kinikilig kong saad habang nasa harap ng isang whole body mirror.

Hihi naka suot ako ng uniform na parang pang anime. hihi. Ang cute ko.

"ALLYSHA!" Malakas na tawag sakin ni Stephen galing sa baba.

Ok readers papasok na ang cute na si ako. Later nalang ulit tayo magkwentuhan baka umusok na ang ilong ni Stephen sa kahihintay sa akin hihi.

***

"Oh my! Si Sid!!!"

"Wahhhhhh dito sya papasok hihi,"

"San na yung mga kagrupo nya?"

"Siguro susunod din yun,"

"Yeah right. Alam naman nating mga fans nila na di sila mapaghihiwalay right?"

Yan lang ang bulung bulungan pagkapasok namin ng school. Hehe mas maganda ang school na ito kaysa sa previous school ko. Ang cute pa nung name ng school, Blueville Academy.

^___^/ - Ako yan hehe habang si Stephen ay ganito.

--___--

Kala ko masiyahing tao to? Katulad parin pala nung ugali nya nung bata pa kami.

***

Tok.... Tok.... Tok....

Pinagbuksan kami ng teacher na siguro mid 40's na ang edad.

Nakangiti nya kaming binati. "Come in."

Humanap na kami ni Stephen ng mauupuan. Obviously classmate ko si Stephen, Yehey ^__^/\.

Childish Empress Where stories live. Discover now