Allysha's PoV
Simula kahapon ay kapansin pansin na iniiwasan ni Kai si Stephen,hmmm bakit kaya?Nag away kaya sila?May nangyari ba?Nung tinanong ko si Stephen ay ang sagot nya lang ay "Ewan ko" *pout*.
"Nginunguso nguso mo dyan?" Malamig na tanong ni Kaoru,nga pala,sya na ang naging katabi ko simula nung nakipagpalit si Stephen sa kanya.Ewan ko kung bakit nakipagpalit si Stephen.
"Ihhhh kasi ayaw ni Kai sabihin kung anong problema nya" Nakanguso kong saad.Binalingan nya ako ng malamig nyang tingin.Napatitig tuloy ako sa kanya,hihihi ang pogi nya talaga,kung di ko mapapakasalan si V?Sya ang pakakasalan ko hakhak,charot.Tawa kayo nagjojoke ako.Hahaha.
"Tingin tingin mo?" Malamig parin nyang tanong,salubong ang mga kilay nya na para bang nanunuri.Napakamot ako ng ilong.
"Wala lang hihi,ang kyut mo lang" Sagot ko at inilapit ang mukha sa kanya,di ko alam kung bakit sya namula at nag iwas ng mukha.
(A/n:Our innocent Allysha)
"Im not cute" Malaming nyang saad at muling tumingin sakin.Kinuha ko ang tubig ko sa bag at uminom"Im handsome"napabuga ako ng tubig at ang malala ay sa mukha pa ang nabugahan ko!
Napapikit sya dahil dun kaya nataranta ako.Tumayo ako at pumunta kay Kai saka biglang hinablot kay Kai ang panyo nya,bumalik ako kay Kaoru at pinunasan ang mukha nya.
Nakatitig lang sya ng malamig sakin habang pinupunasan ko ang basa nyang mukha.Napa iwas nalang ako ng tingin at tinuloy ang ginagawa.Huhuhu kinilabutan ako bigla eh.Baka nagalit sya huhuhuhu.
Kaoru's PoV
I stare at her while she wipe my face.This girl,tsh I don't know what she did to me.Is she a witch?Kinulam ata ako.
-___-
Cause for Pete's sake!Ayaw nyang maalis sa isip ko!Tsh-__-.
Nang matapos nyang punasan ang mukha ko ay umupo na sya at napakamot ng batok.
"Sorry po huhuhu" She repeatedly said.
-___-
Allysha's PoV
Nakasakay ako ngayon sa kotse,I mean kami pala ni Kaoru.Nasiraan kasi sya ng kotse ihhh.Pareho lang naman kami ng pupuntahan de sinabay ko na sya,shimpri mabait ako ihhh hihihi.
Papunta nga pala kami sa mall hehehe,I need to buy kasi ng stocks para sa bahay.Baka pagdating nila Kai paggaling sa school wala silang makain,kung nagtatanong kayo kung may pasok?Meron po,nag cut lang ako to buy stocks,hehehe.
Si Kaoru naman halatang nag cut din hihihi.Pasaway noh?
Nagitla kami nang biglang huminto hinto ang kotse ko,at tumigil.Huwahhh anong nangyari!T__T
Lumabas ako at tinignan kung anong problema,na flat T__T.
Lumapit ako kay Kaoru pagkalabas nya."Hehe,kailangan natin mag commute "kamot batok kong saad.Ihh stupid car huhuhu.
Kumunot ang noo nya.Mayaman nga naman,tsk tsk tsk.
Hinawakan ko ang kamay nya at hinatak papunta sa nakaparadang jeep na marami rami narin ang sakay.
Dun kami sa dulo umupo dahil dun nalang ang pwedeng upuan.Nag bulungan ang mga malalantod este malalandi este mga babae sa loob ng jeep.
" Omo he's so cute"
YOU ARE READING
Childish Empress
Teen Fiction"Wahhhhhhhhhhhhhhhhh I WANT ICE CREAMMMMMMMMM!" Meet Allysha Sid Fudjioka. A childish but the dangerious Mafia Empress. In the Family, friends and in school, she's stubborn, stupid and annoying childish brat BUT when it comes in Mafia, she's mercile...