12.

2.6K 168 46
                                    

kim amie từ trường trở về, không quá lâu đã dọn dẹp nhà sạch sẽ, làm việc riêng sau đó tranh thủ đến nhà của thằng học trò ó đâm, nhớ tới cảnh hôm qua ngồi trong xe, thằng nhóc xém đã hôn cô.. đột nhiên gương mặt lại đỏ ửng, nóng bừng cả lên.

cố gắng dẹp qua tất cả.

mẹ park jimin nhìn thấy cô liền niềm nở tiếp đón.

"cô giáo lại ngồi chơi một lúc, thằng nhóc chạy đi mua cái gì rồi."

"dạ vâng."

bà ấy lấy lên một cốc nước cam.

"uống đi cô giáo, vất vả quá."

"dạ, cháu cảm ơn bác."

"thành thật mà nói, tôi không biết chọn lời nào để cảm ơn cô cả, tiếng anh của park jimin tiến bộ rất nhiều, dù là người hàn, không cần thiết về tiếng anh, nhưng tương lai thằng nhóc gánh vác công ty cùng anh hai nó, không tránh khỏi chuyện phải giao tiếp với người nước ngoài, đúng không cô?"

"dạ vâng ạ, biết và thành thạo tiếng anh cũng là một việc rất tốt, rất thuận lợi cho công việc về sau."

"cô giáo sống một mình ở seoul nhỉ?"

kim amie mỉm cười gật đầu:

"dạ, cháu sống một mình ở seoul."

bà ấy trao cho cô ánh mắt rất thân thiện và có một chút yêu thương, đặt một tay lên vai cô.

"vừa học vừa làm cũng chẳng phải dễ dàng gì, vất quả quá, cố lên nhé, đền bù sự vất vả của cô, sau này nhất định sẽ có cuộc sống tốt."

kim amie ngoan ngoãn, gật đầu, đôi mắt chưa đầy ý cười.

"dạ, cháu đương nhiên sẽ cố gắng, cháu cảm ơn bác ạ."

"thỉnh thoảng cô ở lại ăn cơm cùng gia đình tôi."

kim amie vội xua tay.

"dạ không cần đâu bác, làm phiền bác rồi, không cần đâu ạ."

bà park cười một cái, nói:

"phiền toái cái gì? thêm một cái bát thêm một đôi đũa, vui nhà vui cửa thôi mà."

kim amie ngượng ngùng hơi gãi đầu, lúc đó park jimin trở về, trên tay còn cầm túi đồ gì đó, rất nhanh bà park đã lên tiếng:

"thấy cô giáo không biết chào à thằng ngu?"

kim amie nghe qua không nhịn nổi mà liền bật cười, rất nhanh liền chỉnh tề lại, và park jimin thấy được điều đó, anh cũng hơi cười, nói:

"ok, chào cô giáo ạ."

"tốt."

bà park nói, sau đó kim amie cũng xin phép rồi đi lên phòng theo sau park jimin.

"hôm nay học thêm phần này, và phần này."

kim amie khẽ nâng gọng kính, từ đâu một chiếc hộp rơi xuống trang sách cô vừa lật qua, để ý lại thì là của park jimin quăng xuống, kim amie khó hiểu.

"cái gì thế?"

park jimin nhìn đi chỗ khác, hơi xoa chóp mũi mình.

"chúc mừng sinh nhật.. ừm.. mau ăn chóng lớn."

Gia Sư || JiminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ