46.

2.1K 128 8
                                    

cả hai sau nụ hôn ấy thì đương nhiên là vô cùng ngại ngùng, trong tâm trạng đầy buồn bã thì đã len lỏi vào vài phần ấm ấp.

park jimin lại càng ngượng hơn, không phải lần đầu anh hôn cô, nhưng là lần đầu cô chấp nhận trong một trạng thái tỉnh táo.

những nụ hôn trước đây, không cưỡng hôn thì cũng là cô say xỉn, không say xỉn thì cũng là cô ngủ mê.

vì thế nên nụ hôn này, anh thật sự rất xem trọng nó, thật sự sẽ là một điều mà anh luôn nhớ.

cả hai cũng không biết nên nói cái gì, park jimin ăn bừa vài muỗng cháo đó, kim amie thì bấu hai bàn chân lại với nhau.

phá tan không gian ngượng ngùng đó chính là tiếng tin nhắn vang lên trong điện thoại kim amie, cô chú ý đến, chậm rãi mở lên xem.

k.jeongri

này, ổn hơn
chưa?

k_amiee

ổn rồi, đừng
lo.

k.jeongri

tao bảo này.

mày còn nhớ
lee soyeon chứ?

k_amiee

vừa gặp vào
hôm tổ chức
tiệc của PPJ.

thật ra vài
ngày trước
đi ăn với
minhyun, cậu
ấy cũng có nói.

k.jeongri

thế mày có
phát giác được
là người đứng
sau những chuyện
này có thể là
nó hay không?

k_amiee

thật sự là chưa
từng nghĩ đến.

-----------

kim amie thở dài, đúng vậy, ngày hẹn đi ăn với minhyun, cậu ấy có nói với cô về sự trở lại của lee soyeon, cũng có nghe rằng cô ta thật sự muốn phá cô, nhưng cô chỉ cho rằng đó chính là những lời nói đùa giữa lee soyeon và bạn của cô ta tình cờ bị ahn minhyun nghe thấy.

bây giờ đột nhiên kim jeongri nói như thế, cô có chút nghi ngờ.

park jimin dường như cũng thấy sắc mặt của cô khác đi, ngượng ngùng cũng dẹp sang một bên, anh hỏi:

"ai nhắn tin vậy?"

"jeongri."

"có chuyện gì à?"

kim amie thật sự không biết có nên nói hay không, dẫu sao đi chăng nữa thì lee soyeon cũng là chị họ của park jimin, về quan hệ ruột thịt thì đương nhiên thân thiết hơn cô rất nhiều.

"sao thế? có chuyện gì? cô phải nói với tôi, chúng ta cùng giải quyết."

kim amie hơi im lặng, xong cũng không kéo dài được bao lâu, cô nghĩ là mình nên nói ra.

Gia Sư || JiminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ