"ơ hôm nay park jimin hiền thế, không trêu cô giáo như mọi hôm à?"
kim taehyung thấy lạ liền hỏi, được dịp mọi người cũng để ý, đến cả nói chuyện cả hai cũng chẳng nói với nhau, dẫu cho có nghỉ dạy thì cũng còn xem như là bạn bè? cả gần một năm qua cũng đâu phải là ít chứ?
park jimin hơi nhìn đi chỗ khác, không trả lời.
trêu cái nói gì chứ? ai đã nhắn cho mụ gia sư cũ bảo là có gặp cũng xem như người lạ? ai đã cưỡng hôn, cởi áo mụ gia sư?
và ai đã nghe tin ở đây có mụ gia sư nên đang ăn cũng dở bữa rồi phóng xe đi?
là ai?
ừ, park jimin chứ còn ai nữa?
"hai người có chuyện gì à? sao thế?"
nghe kim jeongri hỏi, kim amie thật sự cũng không biết trả lời thế nào, nói là thằng học trò cũ này đã cưỡng hôn cô, thô thiển cởi áo cô sao? nghe qua đã thấy quái đãn rồi.
"này sao im lặng cả đôi thế? giận nhau à?"
"ai mà giận người dưng?"
mọi người được dịp trầm trồ, câu nói được phát ra bởi cái miệng của park jimin, và cả kim amie trong cùng một lúc..
"ăn ý dữ ha."
"ăn ý cái gì chứ?"
mọi người lại tiếp tục ngạc nhiên khi cả hai lại cùng nhau vang lên một câu nói.
kim amie và park jimin nhìn nhau, trao nhau một ánh mắt không mấy là thiện cảm.
dẫu cho ngoài mặt là như thế, nhưng trong lòng ai cũng bức rức cả, mà bức rức nhiều nhất chính là park jimin, bề ngoài anh có vẻ rất ngang ngược, không hề để tai những thứ người khác nói mà anh cho đó là giảng đạo lý, là bắt lỗi anh.
nhưng lúc nào đó, anh đã thật sự suy nghĩ cho cảm giác của kim amie, cô sợ anh hoặc ám ảnh chuyện đó là một vấn đề hết sức bình thường và hiển nhiên.
park jimin cũng nghĩ thêm về chuyện khác, đó chính là vì sao bản thân anh lại phản ứng như vậy khi nhìn thấy kim amie post những tấm ảnh sexy lên mạng xả hội chứ?
không phải là anh chưa từng nghĩ tới.. hai mươi mốt tuổi, trải qua không biết là bao nhiêu mối tình, không mối tình nào kéo dài hai tháng, nên cũng chẳng có ai mang lại cho anh cái cảm giác thích thú khi được trêu ghẹo, không ai khiến anh nhìn thấy trong giấc mơ, không ai khiến anh có cảm giác chờ đợi chỉ để được nhìn thấy gương mặt đó, cũng không ai khiến anh nổi điên khi post ảnh sexy lên mạng.
nhưng người mà ban đầu anh cứ nghĩ mình sẽ không thể ưa nổi, rốt cuộc đã thật sự đem lại cho anh những cảm giác đó.
với độ đẹp trai vốn có cùng với số tài sản khổng lồ, park jimin anh chưa từng cần người yêu, các cô gái mà anh từng quen phải ở dưới chân anh mà van xin được hẹn hò, ấy vậy mà kim amie kia chỉ dửng dưng xem anh là một thằng nhóc không hơn không kém.
nhưng lại khiến anh, vô cùng để tâm.
rồi anh tự tóm gọn lại, liệu có phải anh thích kim amie rồi không?