k_amiee
cậu bị thần
kinh rồi à?đồ biến thái.
vô liêm sỉ.
xấu xa.
_______
park jimin bị chửi, nhưng vẻ mặt thì không thể nào vui hơn, thích thú đến cười thành tiếng, trước đây dẫu cho có trêu chọc đến đâu thì cũng chỉ trả lời rất ngắn gọn, nên hôm nay nhìn thấy kim amie chửi tơi bời như thế thì rất mực thích thú.
ai đời ăn chửi mà vui cơ chứ..?
ừ, park jimin đấy.
______
"tránh xa chỗ khác coi."
kim amie cáu lên, đánh nhẹ lên tay anh, park jimin nhún vai, sau đó hơi nhích ra một chút, để ý từ đầu buổi dạy đến bây giờ, kim amie chỉ để trên gương mặt một cái nhíu mày.
"sáp lại nữa là tôi đấm nâu con mắt cậu đấy."
đương nhiên park jimin không sợ, nhưng thấy thái độ đó thì không thể ngừng thích thú, lén lút cười.
thời gian cứ thế trôi qua, rất nhiều ngày sau đó, bọn họ cùng nhau thân thiết hơn nữa, kim amie từ khi chơi chung với hội nhóm này thì bản thân cũng nói nhiều hơn, không còn là kim amie lạnh lùng ít nói ngày xưa, giống như min jisoo đã từng nói, cô giáo lạnh lùng nay đã trở thành cô giáo lạnh ngắt.
kim seok jin, kim nam joon cùng jung hoseok vẫn giữ mãi quan điểm, độc thân vui tính cô đơn nhưng không buồn.
couple họ min vẫn vậy, cả hai ngày càng hạnh phúc, phát cơm chó ngày càng nhiều.
couple họ kim cũng vậy, rất hạnh phúc, ngày xưa bị ăn cơm chó, bây giờ lại tiếp tục phát cơm chó cho người khác.
đến cả hai đứa nhóc sắp trở thành sinh viên năm nhất kia, jeon jungkook, kang eunhee, hai đứa dính lấy nhau như hình với bóng, dẫu chưa hẹn hò, chưa công khai nhưng hầu như là ai cũng biết cả.
còn thằng học trò ó đâm biến thái sao? ừ thì amie thấy nhóc vẫn biến thái ngang ngược như vậy, à không phải như vậy, chính là hơn như vậy, càng ngày càng khiến cô muốn căng đến đứt dây đàn.
nhưng xen lẫn đó, chính là những cảm xúc mà cô chưa bao giờ dám thừa nhận, cũng chưa từng đặt câu hỏi với chính bản thân mình..
--------------------
k.kookie đã đăng một ảnh.