32.

2.4K 150 170
                                    

"giới thiệu với mọi người, đây là kim amie, người mới trong công ty của chúng ta, cô ấy đảm nhận vị trí thư kí riêng của giám đốc park saejin và phiên dịch."

kim amie nở một nụ cười rất chi là thân thiện, sau đó cúi gập người.

"mong được mọi người giúp đỡ."

kim amie làm việc cũng tốt lắm, nhờ cái tính dễ thích nghi nên mọi thứ đều ổn, công việc cũng đặc biệt chuyên ngành nên thuận buồm xuôi gió.

giờ trưa, điện thoại kim amie ting lên một tiếng, màn hình sáng lên, cô định mở ra xem, nhưng bên ngoài là tiếng gõ cửa.

"vào đi ạ."

park saejin vui vẻ bước vào, kim amie lập tức đứng dậy.

"giám đốc, có chuyện gì sao ạ?"

park saejin xua tay, cười nói:

"chỉ muốn hỏi xem cô làm việc có tốt hay không thôi."

kim amie cười xuề xòa.

"vâng, công việc rất phù hợp với tôi và chuyên ngành của tôi, thành thật cảm ơn giám đốc đã ưu ái."

kim amie cúi gập người một cái, park saejin nhanh chóng đỡ cô đứng thẳng dậy.

"đừng khách sáo chứ, chúng ta cũng đâu ít lần dùng cơm chung, cô dạy em trai tôi, tiến bộ tiếng anh rõ rệt, nên dẫu cho tôi có ưu ái cô thì cũng chẳng có gì là sai cả."

"dạ, vâng.."

màn hình điện thoại lại sáng lên, theo phản xạ cả hai đều nhìn vào, park saejin cười nói:

"em trai tôi nhắn tin cho cô à?"

kim amie ngượng ngùng gãi gãi đầu.

"thế thôi, cô làm tốt là được rồi, tôi về phòng làm việc, có gì không hiểu thì cứ gọi điện cho tôi, hoặc đi đến phòng tôi."

"vâng, cảm ơn giám đốc."

kim amie cúi đầu, park saejin rời khỏi phòng, vừa lúc rãnh việc, cũng là lúc park jimin spam tin nhắn tới tấp.

pjm

này, ăn cơm
chưa vậy?

alo?

đâu rồi?

đã bảo tôi
nhắn phải
trả lời liền
mà?

ơ cái mụ già
này? có muốn
ăn đòn không?

ơ ơ ơ..?

tôi không có
kiên nhẫn
đâu nhé?

kim amie?

này, cô đừng
thấy tôi nuông
chiều cô quá
rồi cô sinh hư?

có tin tôi về
ngay lập tức
không?

k_amiee

cậu quên hôm
nay tôi đi nhận
việc à? (•‿•)

thời gian ở đâu
ra mà trả lời
cậu liền ngay lập
tức hả?

pjm

ờ thì.

thì.

ủa mà ăn
cơm chưa?

Gia Sư || JiminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ