40.

2.4K 136 81
                                    

hmm=))))

làm cameo cũng nhàn =))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

làm cameo cũng nhàn =))))







______

kim amie cũng chậm rãi bắt tay, sau đó nhíu mày, cô gái đó liền cười, nói:

"không nhận ra tôi à?"

kim amie đưa đôi mắt cận của mình hơi gần lại một chút, sau đó thốt lên:

"lee soyeon?"

park jimin thấy thế liền nói:

"hai người biết nhau sao?"

kim amie vẫn chưa nói gì, lee soyeon cười xuề xoà, nói:

"tụi chị là bạn cũ, kim amie đây đã từng là lớp trưởng rất gương mẫu, không ít lần khiến chị của em bẻ mặt trước toàn trường, và còn là người đã khiến chị bị đình chỉ thi, bị toàn trường ghét bỏ, chửi bới, bị ở lại lớp chỉ vì sự bao đồng của cô ấy.."

kim amie gương mặt có chút căng thẳng, bước vào trong đây, nếu không phải nhân viên của PPJ thì chính là người thân.

cô khẽ lùi lại một bước, lee soyeon cười xuề xoà, nói:

"nhưng chuyện đã qua lâu rồi, chị đã quên rồi, park jimin với kim amie đây là gì của nhau?"

kim amie nhanh chóng trả lời:

"là bạn bè."

park jimin liền thêm chữ:

"thân thiết."

"bạn bè rất thân thiết."

lee soyeon cười một cái.

"em làm bạn với người lớn tuổi hơn sao?"

park jimin nhún vai.

"bạn bè thì quan trọng gì tuổi tác chứ?"

"ừ em nói phải, à mà kim amie, tôi là chị họ bên ngoại của park jimin, chúng ta xem như là người nhà rồi."

kim amie cười gương, cúi đầu một cái.

không lâu sau đó, cả ba cùng ngồi xuống bàn, trước giai điệu xập xình sôi động này, kim amie lại cảm thấy có chút cảnh giác.

lee soyeon đưa ly rượu ra phía trước, nhín kim amie và park jimin, nói:

"chúng ta nâng ly nhỉ?"

cả hai gượng gạo, nâng ly, tiếng va chạm của những cái ly khiến kim amie bất giác rùng mình, cũng là lúc park jimin nhận ra điều đó, liền ngồi gần cô, để cô có cảm giác an toàn.

cô và cả park jimin đều không muốn uống nhiều, nhưng lee soyeon kia lại không hề dừng tay, cứ thật nhiều mà ép cô cùng park jimin uống.

park jimin cũng không nghĩ nhiều, dẫu sao nơi đây cũng có người nhà, và lee soyeon thực chất cũng là người nhà.

thế là cả hai cả cùng nhau uống.

và chính là hai ly rượu đó, kim amie trông thấy màu rượu đục đi so với ban nãy, nhưng vì cô cho mình vừa cận, vừa đang xĩn, có lẽ là đang nhìn nhằm.

cô và park jimin cũng nhau uống.

năm phút sau đó.

kim amie loạng choạng, cả người nóng bừng lên vô cùng bất bình thường, cảm giác cũng có chút ngứa ngáy.

cô đứng dậy, park jimin cạnh bên liền níu lấy bàn tay, hai ánh mắt đờ đẫn nhìn nhau.

"cô đi đâu?"

"tôi.. tôi đi vệ sinh.."

kim amie giằng tay ra, sau đó đi vào bên trong, đứng ở bên ngoài, cô vặn vòi nước, sau đó rửa mặt mình mấy cái, sự nóng nảy trong cơ thể cũng không dịu đi.

ở tuổi này, cô không phải trẻ nhỏ ngây thơ gì nữa, cô biết được bản thân đã bị gì vào lúc này, chắc là do rượu quá nặng, khiến cô lâm vào tình trạng này.

tiếng bước chân vang lên, park jimin tiến vào bồn rửa tay, kim amie đờ đẫn chỉ nhìn lấy một cái, hai tay chống lên bồn rồi gục đầu xuống.

park jimin nhanh chóng vịn lấy người cô, sau đó đỡ đi.

"ngủ lại đi, tôi cũng không đủ tỉnh táo để đưa cô về nữa rồi."

dìu cô đến dãy phòng, nhanh chóng mở cửa phòng ra, sau đó đẩy cô vào trong.

"này, khoá cửa cẩn thận đấy."

park jimin loạng choạng định đóng cửa, nhưng rồi anh giật mình ngạc nhiên khi kim amie lao đến nắm lấy cổ áo anh kéo xuống mà hôn, park jimin giật mình, tuy có thích nhưng cũng còn nhận thức được cả hai vẫn đang ở bên ngoài, anh vội vàng ôm eo cô kéo vào trong, cửa đóng lại, rất nhanh anh đẩy ra.

cả hai nhìn nhau, ánh mắt kim amie đờ đẫn, khiến park jimin đã nóng bức nay lại còn nóng bức hơn.

"cô.. say lắm sao?"

anh nhìn cô, và anh.. sắp không thể chịu nổi nữa rồi.

park jimin cố gắng tỉnh táo hết mức có thể để không làm ra loại chuyện nam nữ đó với kim amie, người mà anh vẫn đang yêu, vẫn trân quý.

anh rất cố gắng kiềm chế, nhưng kim amie kia lại phá bỏ sự cố gắng của anh, khi cô gấp nắm lấy cổ áo của park jimin xuống, chủ động hôn anh một lần nữa.

park jimin không còn thời gian hay tâm trạng để ngạc nhiên, anh chỉ biết rằng, ngay lúc này, ngay lúc cô chủ động hôn anh..

anh lại càng khao khát có được cô, anh lại càng muốn cô, muốn cô trở thành người phụ nữ của anh.

người chủ động là kim amie, nhưng người điên cuồng chính là park jimin.

ở cái tuổi của thanh niên sức dài vai rộng, park jimin lại càng có nỗi ham muốn mãnh liệt, còn là đối với người mình yêu, làm sao có thể cưỡng lại được, huống hồ chi, kim amie lại chủ động.

tiếng hôn gây đỏ mặt vang lên bên tai, tiếng kim amie vô thức phát ra trong cổ họng, cũng là vô thức khiến park jimin càng thêm điên cuồng.

bàn tay thô ráp đang không ngừng sờ soạng bộ dạng nhỏ nhắn đang nóng bừng sau lớp váy, park jimin điên chuồng chiếm đoạt, điên cuồng hít lấy mùi hương trên cơ thể cô, mùi hương mà anh vẫn luôn si mê.

kim amie một lực nhẹ bị park jimin đẩy lên giường, chiếc váy xộc xệch, da thịt đều thoát ẩn thoát hiện, những thứ cần rung chuyển đều đã rung chuyển cả.

yết hầu của park jimin chính là đang không ngừng lên xuống đến bất thường.

anh ngay lúc này thật sự chỉ muốn cô, muốn có được cô, muốn cả hai sẽ hoà làm một.

_____
🌚

Gia Sư || JiminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ