11.

2.7K 142 38
                                    

chạy được một lúc, park jimin bỗng phát hiện ra cái gì đó, kêu lên:

"bên kia đường làm gì mà nhộn nhịp thế nhỉ?"

taehyung dừng xe, kim jeongri cũng ngó qua xem, quả là có gì đó nhộn nhịp thật nhưng cũng không biết là cái gì, thế rồi kim taehyung và kim jeongri rủ nhau xuống xem, kim amie ở bên trong không gian hẹp này cùng với tên học trò biến thái, bản thân đương nhiên cũng có một chút lo ngại, huống chi vừa rồi park jimin còn có uống một chút rượu.

rất nhanh park jimin liền phát hiện kim amie đang dần nhích ra sát bên cửa, tạo khoảng cách với mình, cười hài lòng một cái, anh đột nhiên xông tới khiến kim amie giật mình thu người lại.

"ồ, nó tựa như là kiểu tổ chức cái gì đó nhỏ nhỏ cho mọi người thưởng thức, làm kẹo bông gòn nghệ thuật chăng."

kim amie hiện tại đến thở còn không dám thở mạnh, khi gương mặt của park jimin đang cách cô chỉ khoảng 7cm.

tay trái của anh chống xuống ghế, còn đang cố tình chạm vào mông cô, kim amie dẫu cho có ngầu lòi lạnh lùng mạnh mẽ đến đâu thì cũng vậy, cô đang ở trong xe với một thằng học trò biến thái công khai, không ưa cô và đang tìm cách chọc phá cô.

"cô thấy không?"

jimin vờ xoay mặt qua nhìn cô, lập tức cả hai nhìn nhau, kim amie trân trân không chớp mắt, còn kinh khủng hơn nữa khi park jimin đang nhìn cô trừ trên xuống dưới và dừng lại nơi ngực áo, kim amie đổ mồ hôi hột, ho khan một cái rồi đưa tay lên hờ kéo lấy cổ áo mình.

park jimin thấy được điều đó liền cười một cái, và đây sẽ là nụ cười mà kim amie sẽ ghi nhớ cả đời, vừa đểu cán, vừa điển trai.. khiến cho kim amie có chút đứng hình.

park jimin thích thú nhìn bộ dạng rụt rè của kim amie, bản thân muốn làm càng liền tiến tới gần hơn nữa, kim amie phản ứng nhanh rụt đầu ra phía sau, hai tay bắt đầu cử động, đặt hờ lên ngực anh rồi đẩy ra, rất chậm rãi, park jimin nắm lấy tay cô khoá lại, môi kim amie bần bật khi park jimin tiến đến gần hơn, môi anh sắp chạm vào môi cô thì cô mím môi xoay mặt sang một bên.

park jimin thở vào tai cô khiến cô rùng mình, anh nói:

"cô ngọt quá, tôi cưỡng không được."

kim amie run rẩy, cố gắng thốt ra tồn giọng lạnh lùng:

"cậu đừng giở trò.."

may mắn thay, lúc ấy kim taehyung cùng kim jeongri trở lại, cô đẩy mạnh park jimin ra, rất nhanh đã thấy anh trao cho cô nụ cười nhếch mép.

suốt trên đường về, chỉ có hai người ở trên nói chuyện với nhau, lâu lắm nghe hỏi gì đó cô mới trả lời, rồi vẫn im lặng cho đến nhà, không biết park jimin đã nhìn cô mà cười khẩy bao nhiêu lần.

-----------------------

hopehope đã đăng một ảnh.

hopehope đã đăng một ảnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Gia Sư || JiminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ