EPILOGUE

2 1 0
                                    

Chapter 50 the final

Phlint's POV

"IM sorry, we did everything that we can to save her, but she didn't make it" the doctor told us before he silently give us space to mourn from this grief.







"D-daddy"  Nakaramdam ako ng mahigpit na yakap salikod , I hug the kids back to give them comfort " S-she gone, I can't believe she's gone, she left us" hagulgul ng anak ko sakin.
















" Ssh.. don't worry anak, I'm sure vanilla is on a happier place now" karmina holds our daughter and kiss her cheeks.



"Y-you *hik* think so mommy?*Hik*"


pinunasan ko yung mga luha sa mata ni philia at kinuha ko siya sa kamay ni karmina " we know so baby , mommy needs some resting too, now go and change and I'll help you find a new pet"





Nakita ko namang biglang nag liwanag ang mata ng baby ko at pinusan niya yung luha niya sa pisngi " O-okay, but vanilla will still be my favorite dog"














I LOOK at karmina and I kiss her in her forehead " how are you feeling babe?" inabot ko sakniya yung flowers na binili ko.



" Much better than yesterday" she smiled at me and it never failed to make my heart crazy as always when I see those lovely smile.



Almost isang buwan na ang nakalipas nung nagpatiwakal si angelica at nasaksak si karmina sa kamay nito, I'm still blaming my self from what happened to karmina, If I only stop her from going there hindi sana siya nasaktan pa ng walang pusong babaeng yun, and currently she's serving right now from her rightful place.













---

Karmina's POV

"STOP crying penny, hindi ako mamamatay, ikakasal lang ako!" I rolled my eyes again to penny na walang kasawa sawang magiyak sa gilid habang nagpupunas ng luha.

" S-sorry friend *hik* I just can't help it *Hik* sobrang tagal mo na kasing *Hik* pinapangarap tong araw na to *Hik* at ngayon matutupad naa HUHUHU" grabe hagulgul niya ulit sa gilid.



Napangisi nalang ako sakaniya at niyakap ko siya " kung hindi ka lang buntis binatukan na kita "



Penny is super emotional, she's on her 7th month and that's why her hormones are everywhere, like simpleng bagay lang ikaiiyak niya kaagad ultimo pag bagsak ng kutsara, pagsara ng pintuan ng kotse at pag aching niya maiiyak agad siya.



" sorry karmina, ako na bahala sa asawa ko pag pasensiyahan mo na baka masira pa make up mo at hindi pa matuloy ang kasal " natawa nalang ako sa sinabi ni tristan at tuloyan niya ng nilabas sa kwarto si penny.





"Ready kana ba anak?"
Lumapit sa akin si claire at hinawakan niya magkabilaang braso ko  " Pinapunta ako ni anak dito to make sure na ihahatid daw kita sa altar, alam mo namang yung lalaking yun" sabay mahinanh tawa namin ni claire



" Yes, I think I'm ready na ma " Hinawakan ko yung braso ni claire at sabay kaming nag lakad sa malaking pintuan sa harap namin.





Karmina's KARMA(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon