Chapter 36

8 3 0
                                    

Sino kaya si kiefer at ano ang nais niya sa istoryang ito? -apple ♥.

Chapter 36

"Wow!mommy is that our house! It's like a castle! Can i be the princess here ? Can i!? Can i momma?!"


Sinenyasan ko sila na ipasok ang nga bagahe namin,binuhat ko si philia at tinadtad ko siya ng mga halik ,ng matapos kinurot ko ng mahina yung namamasa niyang ilong.


"You're already my princess sweatheart,your the most beautiful princess i ever seen your highness "




"Mom,where's my room?" Tiningnan ko si andrei na naka cap habang hawak niya yung libro niya.



Hindi ko talaga mapigilan mangamba dahil kahit anong anggulo mo tingnan ,pag pinagtabi mo sila ni arghone , walang makakapagsabi na hindi sila mag ama.

Syempre hindi ko sila ilalapit sa walang kwenta nilang ama na walang ginawa kundi mangbabae at magpasarap ng buhay....









Binaba ko si philia at hinawakan ko silang dalawa sa magkabilaang kamay



Lumapit sa amin si penny na may kasamang dalawang babae sa likod niya " karms,sila pala yung sinasabi ko sayo na mag nananny sa kambal, si Elga at si Gael "



"Magandang umaga po señorita,señorito" sabay nilang sabi at nag bow





Mukang mapagkakatiwalaan ko naman sila sa mga bata.



" mga anak , this are your nanny's,she is ate elga and right beside her is ate gael,they will be the one who will look after you when mommy is not around, be kind to them okay?" paliwanag ko sa kanila.





Perehas kumunot yung mga nuo nila "Yes mommy, but you said you wouldn't left us right? Why do we need a nanny?" pag tanong ni andrei, magugulat ka nalang sa sobrang talino at matured mag isip ng batang ito.





Tinungkod ko yung tuhod ko para makapantay ko sila "anak,mommy is always here naman, i will never leave you, it's just that ... what if someone needs mommy's help? You know i can't bring you two outside the house .. it's too dangerous, you already see what happen earlier in the airport right? We almost got drag by the crowd because of the people,and mommy needs to protect you from them,do you both understand me?"


Philia bite her lip and they both noded,i hug them both , i love them so much and i will not forgive myself if anythings happens to my children.




"Elga,gael,paki akyat na ng mga bata pati pakibihisan,baka matuyuan ng pawis"



"Opo"






Pagka akyat nila sa kwarto ng mga bata , umupo kaming dalawa ni penny sofa,ngayon lang ako nakaramdam ng pagod dahil sa sobrang haba ng byahe namin.




"Oo nga pala girl,Bakit pala hindi niyo kasama si david? Akala ko ba kasama niyo yun?"





"Inasikaso niya pa kasi yung naiwan niyang trabaho dun,pero susunod naman daw siya"sabi ko habang nakasandal likod ko sa sofa at napakit, I think I might doze here sa sobrang pagod.


Na padilat ako ng mata ng maramdaman kong nag vibrate yung bag ko saka ko hinalungkat at nakita ang phone ko, binasa ko ang caller I.d

....Mckelly calling .....




"Ahh penny wait lang ahh, sagutin ko lang tong tawag "



"Go lang!"




Karmina's KARMA(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon