Chapter 43

16 1 0
                                    

Chapter 43

Phlint's Pov


" ikaw bata ka! Kanina pa talaga ako nagtitimpi sayo!" Napadilat ang mata ko sa ingay sa paligid,tuluyang lumaki ang mata ko ng makita kong handang ihagis ni jet ang bata sa puro matutulis na bakal.





Agad akong na alarma at pinilit ko yung sarili kong tumayo para masalo siya.ngunit naka tali pala ako sa upuan





"A-Anak!"nang marinig ko si karmina hinanap ko agad siya nang makita niya ako nakita kong napaluha ang mata niya.




Hindi ko na mapigilan ang luhang tumulo sa mata ko. Miss na miss ko na siya sobra..kahit galit dapat ako pero hindi ko magawa.. dahil sobrang mahal kita karmina..





Nang batuhin niya na yung bata, binuhos ko ang natitira kong lakas ,buong pwersa akong tumayo,hindi ko alam kung paano ko nagawang makarating sa kaniya at sinalo siya kasabay sa pagsalo sa mga matatalim na bakal sa likod ko , napaubo ako ng dugo,nang makita kong ligtas ang anak ko hinawakan ko siya sa ulo " s-so brave.....my s-son" and dakness drifted me .


~~

Karmina's Pov

"A-arghone!"




I sudden felt heavy in my chest while seeing the man i love saved our son,guilt was killing me ,upon hearing him saying...






" s-so brave.. my s-son"




Nagdilim ang paningin ko, nanghina ang katawan ko parang na drained ang lahat ng lakas at tapang ko. Hindi ako makahinga at nanalangin na sana panaginip lang ang lahat ng nangyari. Gusto kong tumayo at lapitan sila. Ngunit tulog ang katawan ko at hindi ako makagalaw.





Arghone... i'm sorry ....





Tiningnan ko ng masama si jet " papat-tayin kita!!"





tiningnan niya ako na parang huhubuin niya ako, nilapit niya muka niya sa akin hanggat nararamdaman ko ang hininga niya sa balat ko " you know love ... this wouldn't happen if you just choose me from the first place ... edi sana may anak na din tayo,sana may sarili narin tayong pamilya .. bat kasi kinalimutan mo ko karmina..... " i heard his voice broked " ...Mahal na mahal naman kita eh"




I sercasticly laugh "ang kapal ng muka mo, Oo alam kong may nakaraan tayo at naalala ko na yun lahat pero hindi mo mapipilit ang isang puso para mahalin ka muli .. " matagal ko ng naalala na meron kaming pinagsamahan ni jet noong matagal na panahon.




Pero matagal na yun..iba na ang mahal ko ngayon.








"Pakawalan mo na ako jet ... hinding hindi kita kayang mahalin muli dahil mas mahal ko si arghone at siya lang mamahalin ko" tiningnan ko muli ang katawan ni arghone ,lalo lang akong napaluha dahil natatakot ako baka mawala na siya ng tuluyan madaming dugo ang nawala na sakaniya.





"Tangina naman oh!" Matigas niyang sinipa ang upuan sa tabi niya " Matagal akong nag hintay sayo karmina!sobrang tagal halos mabaliw na ako! " lumapit siya sa akin at hinawakan niya ang magkabila kong balikat "kung hindi ka lang mapupunta sa akin, mas mabuting mamatay ka nalang !" Hinugot niya ang baril niya sa bulsa at tinutok niya ito sa ulo ko.




Diyos ko.. tulungan niyo po ako... lola sue... nagmamakaawa ako.. tulungan niyo po ako...





Pinikit ko ang mata ko at inabangan ko ang sunod na nangyari.. hanggat sa narinig kong hinila niya gatilyo at malakas na umalingaw ngaw ang buong silid..



Karmina's KARMA(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon