Chapter 40Phlint's Pov
Shit.i can't find my watch
"Ahh karl, mauna kana kaya ,may hahanapin lang ako " sabi habang chine-check yung ilalim ng lamesa ko.
"Osige par,para narin makareserve tayo ng sit "
Mamaya nalang naramdaman kong umalis na si karl.
I checked my walk clock 7:57 pm
Oh great! My watch just taken my time..
After ng ilang minutes nakita ko na yung watch ko na nasa banyo ko pala nailagay.
Nagmadali na akong sumakay sa kotse ko at nag byahe.
Siguro tama si karl,kailangan ko ng itigil tong kagaguhan ko,wala nang naidudulot sa akin to na tama,maraming taon na nasayang na dapat ine-enjoy ko,masyado akong nagpadala.
Mahal na mahal kita karmina,sorry , pero pagod nako.hindi ko alam kung kaya kong kalimutan ka pero wala namang masama kung susubukan diba?
Nang makita kong nag red ang stoplight Tumigil ako.
Time checked. Shit. 8:05pmNaramdaman kong nag vibrate yung phone ko ,chineck ko kung sino yun.
Sms from:karl
-pre dito na ako,san kana?
Magrereplay sana ako ng may mapansin ako sa peripheral vison ko,hindi ko mapigilan tumingin dun at laking gulat ko ng masaksihan ko yung isang van na puti pinipilit ipasok ang isang batang lalaki.
Shit.hindi ko alam kung ano muna gagawin ko kung tatawag ba ako ng pulis o bababa ba ako o itatabi ko muna tong kotse ko dahil nakaharang ako sa kalsada.
In the end.nagmadali akong ipark yung kotse ko saka ako lumabas para puntahan yung mga kidnaper.
"Hoy!bitiwan niyo yung bata ! Hindi niyo ba nakikitang umiiyak na nga oh!" Sigaw ko sa mga lalaking naka takip ng itim yung muka .
"M-mister... huhuhu ... please h-help me " sabi ng batang lalaki habang pinipilit siyang ipasok sa loob ng van
Hindi nako nag dalawang isip na sugudin sila.sinapak ko yung muka ng lalaki na nakahawak sa bata,nabitawan niya ito kaya nahawakan ko siya.
"Ssh.. it's okey, i'll take--"
Ngunit huli na ng makaramdam akong may tumamang mabigat na bagay sa batok ko at naging sanhi ng pagkawalan ko ng malay.
~~
Karmina's Pov
"Goodevening ladies and gentlemen, tonight is the night were your dreams would come true......"
"Mommy,i need to potty" tiningnan ko si philia sa upuan niya habang nakahawak sa gitna ng legs niya.
Napakagat ko nalang yung labi ko ,shit naman anak bat ngayon pa.
"Ako na po madam mag dala sakaniya sa--"
"No need elga,ako na mag hahatid sa kaniya sa comfort room just stay here " hinawakan ko yung maliit na kamay ni philia at nag simula na kaming maglakad patungo sa comfort room.
BINABASA MO ANG
Karmina's KARMA(COMPLETE)
RomanceISANG napaka ganda at bright na babae si Karmina nicole,malapit na siyang ikasal sa kaniyang long time boyfriend na si Jet skywort ,ngunit isang trahedya ang nangyari at nagkahiwalay sila ng matagal. may kumupkop sa kaniyang mayaman na matanda namat...